ทางการ!เวสต์แฮม คว้ากองกลางดีกรีแชมป์โลกเสริมทัพรายที่ 6

ทางการ!เวสต์แฮม คว้ากองกลางดีกรีแชมป์โลกเสริมทัพรายที่ 6
เวสต์แฮม ได้นักเตะมาร่วมทีมรายที่ 6 ในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้ หลังเปิดตัว กีโด้ โรดรีเกซ มิดฟิลด์ดีกรีแชมป์โลกต่อจาก นิคลาส ฟูลล์ครุก

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันคว้าตัว กีโด้ โรดรีเกซ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดคว้าแชมป์ ฟุตบอลโลก 2022 และ โกปา อเมริกา สองสมัย 2021 กับ 2024 เข้ามาเสริมทัพอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 6 สิงหาคม

มิดฟิลด์ตัวรับวัย 30 ปี กลายเป็นนักเตะฟรีเอเจ้นต์ หลังอำลา เรอัล เบติส หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้ "ขุนค้อน" ดึงมาร่วมทีมได้แบบไม่มีค่าตัว โดยเซ็นสัญญาถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2026 พร้อมออปชั่นต่อได้อีกหนึ่งปี

กีโด้ ที่ติดทีมชาติอาร์เจนตินา ไปแล้ว 30 เกม เผยหลังเปิดตัวกับ เวสต์แฮม ว่า "ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมคิดว่า นักเตะทุกคนมีความฝันที่จะได้มาเล่นใน พรีเมียร์ลีก และผมก็ตื่นเต้นจริงๆ ที่ได้ยินว่า เวสต์แฮม สนใจผม" 

"ที่นี่เป็นสโมสรเก่าแก่ที่มีโครงการน่าสนใจจริงๆ ผมคิดว่าที่นี่เป็นสโมสรที่เหมาะสมสำหรับตัวผมในเวลาที่เหมาะสม ผมหวังว่าเราจะเติบโตต่อไปด้วยกัน ผมได้พูดคุยกับ เอ็ดสัน อัลวาเรซ ก่อนเซ็นสัญญา เราทั้งคู่รอคอยที่จะได้ทำงานร่วมกันอีกครั้ง" ดาวเตะอาร์เจนไตน์ เผย

กีโด้ เป็นนักเตะรายที่ 6 ที่ เวสต์แฮม ดึงเข้ามาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้ต่อจาก เวส โฟเดอริงแฮม ผู้รักษาประตูประสบการณ์สูง, หลุยส์ กีเยร์เม่ ปีกดาวรุ่งชาวบราซิล, แม็กซ์ คิลแมน ปราการหลังชาวอังกฤษ, ครีเซนซิโอ ซัมเมอร์วิลล์ ปีกดัตช์ และ นิคลาส ฟูลล์ครุก กองหน้าทีมชาติเยอรมนี


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X