ของดีแถมฟรี!ทีม พรีเมียร์ลีก ทาบ มัทส์ ฮุมเมิลส์ เสริมแนวรับ

ของดีแถมฟรี!ทีม พรีเมียร์ลีก ทาบ มัทส์ ฮุมเมิลส์ เสริมแนวรับ
มัทส์ ฮุมเมิลส์ อดีตเซนเตอร์แบ็ก ดอร์ทมุนด์ ยังคงเนื้อหอม มีสโมสร พรีเมียร์ลีก อยากดึงไปอยู่ด้วย หลังกลายเป็นแข้งฟรีเอเจ้นต์สามารถซบทีมไหนก็ได้แบบไม่มีค่าตัว

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินหน้าทาบทาม มัทส์ ฮุมเมิลส์ อดีตปราการหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยหวังดึงมาเสริมแนวรับในฤดูกาล 2024/25 ตามรายงานจาก สกาย เยอรมนี สื่อกีฬาเมืองเบียร์

ฮุมเมิลส์ วัย 35 ปี กลายเป็นนักเตะฟรีเอเจ้นต์สามารถย้ายไปอยู่กับทีมไหนก็ได้แบบไม่มีค่าตัว หลังอำลา ดอร์ทมุนด์ เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา หลังจากประสบความสำเร็จในการเล่นให้ทีมสองรอบรวมเวลา 13 ปี

ฮุมเมิลส์ ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2008 ก่อนกลับไปเล่นให้ "เสือใต้" ปี 2016 แล้วกลับมาอยู่กับ "เสือเหลือง" รอบสองในปี 2019 โดยลงเล่นให้ทีมใน บุนเดสลีกา 367 นัด ทำได้ 30 ประตู ขณะที่ติดทีมชาติเยอรมนี ไปทั้งหมด 78 นัด

ในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้ ไบรท์ตัน ได้กองกลางอย่าง มัทส์ วีฟเฟอร์, มาลิค ยาลคูเย่, ยานคูบา มินเทห์ และ อิบราฮิม ออสแมน มาเสริมทัพ แต่ยังไม่ได้กองหลังคนใหม่เลย ส่งผลให้ต้องการดึง ฮุมเมิลส์ เข้ามาช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งในแนวรับ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X