หลังถอนสมอ อูการ์เต้! 5มิดฟิลด์ทางเลือกใหม่ที่ แมนยู น่าสอย

หลังถอนสมอ อูการ์เต้! 5มิดฟิลด์ทางเลือกใหม่ที่ แมนยู น่าสอย
เปิด 5 รายชื่อมิดฟิลด์ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรพิจารณามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเพิ่งถอนสมอล่าตัว มานูเอล อูการ์เต้ หลังจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตั้งราคาขายสุดโหด

ทีมของ เอริค เทน ฮาก ตกเป็นข่าวจ้องดึง อูการ์เต้ มาเสริมแดนกลางเนื่องจาก กาเซมีโร่ มิดฟิลด์ทีมชาติ บราซิล เริ่มโรยรา และมีผลงานที่ย่ำแย่ แถมเท่าที่ผ่านมาสื่อเผยว่าสตาร์ทีมชาติ อุรุกวัย มีใจย้ายมาค้าแข้งกับ โรงละครแห่งความฝัน ด้วย

อย่างไรก็ตามล่าสุดมีรายงานว่าผีแดง  ตัดสินใจยุติการเดินหน้าทาบซื้อ อูการ์เต้ แล้วเนื่องจาก เปแอสเช ต้องการได้ค่าตัวนักเตะสูงถึง 60 ล้านยูโร (ราว 2,400 ล้านบาท) ซึ่งเป็นเม็ดเงินที่ทีมดังของ พรีเมียร์ลีก ไม่ต้องการจ่ายด้วยเนื่องจากมองว่าสูงเกินไป

หากดูจากรายชื่อมิดฟิลด์ในตลาดซื้อขายนักเตะตอนนี้ "ปีศาจแดง" ยังคงมีตัวเลือกน่าสนใจอีกมากที่อาจราคาไม่สูงเท่ากับ อูการ์เต้ และนี่คือ 5 ตัวเลือกที่ แมนยู ควรพิจารณาดึงตัวมาร่วใทีมแทน  

5.โซฟียาน อัมราบัต

การหันกลับไปดึงตัว โซฟียาน อัมราบัต มาร่วมทีมอีกครั้งดูจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย หลังจากดาวเตะชาวโมร็อกโกย้ายมาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมระหว่างยืมตัวในช่วงท้ายซีซั่นที่ผ่านมา 

ขณะเดียวกัน ฟิออเรนติน่า ยังแสดงจุดยืนขายสตาร์วัย 27 ปีออกจากทีมอย่างถาวรด้วยเนื่องจากตัวนักเตะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือ ราฟฟาเอเล่ ปัลลาดิโน่ และไม่ถูกใส่ชื่อลงเล่นเกมปรีซีซั่นด้วย โดยถูกตั้งค่าตัวไว้ที่ 15 ล้านยูโร (ราว 600 ล้านบาท)

4.อาเดรียง ราบิโอต์แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาตกเป็นข่าวกับ ราบิโอต์ อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้หลังสตาร์ทีมชาติ ฝรั่งเศส ปฏิเสธต่อสัญญาใหม่กับ ยูเวนตุส และสามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัว

นอกจาก ผีแดง แล้ว ดาวเตะวัย 29 ปีถูกลือกับหลายทีมยักษ์ทั้ง อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล สองสโมสรของ พรีเมียร์ลีก รวมทั้ง เรอัล มาดริด และ แอตเลติโก มาดริด สองทีมดังของ ลา ลีกา แต่ "ปีศาจแดง" จำเป็นต้องทุ่มค่าเหนื่อยที่ดาวเตะเลือดน้ำหอมเรียกมาด้วย 

3.มาร์ติน ซูบิเมนดี้

 ซูบิเมนดี้ ถือเป็นกองกลางตัวหลักให้กับ เรอัล โซเซียดาด ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา โดยเป็นนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้อย่างสม่ำเสมอมากที่สุดในทีม 

นอกจากนี้ดาวเตะวัย 24 ปี ยังมีชื่อติดทีมชาติสเปนชุดแชมป์ยูโร 2024 ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเขามีศักยภาพมากแค่ไหน โดยที่นักเตะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 60 ล้านยูโร 

2.ยุสซุฟ โฟฟาน่าโฟฟาน่า เป็นดาวเตะอีกรายที่ติดทีมชาติ ฝรั่งเศส ชุดทำศึก ยูโร 2024 และถูกยกให้เป็นแข้งสายเลือดใหม่ของทัพตราไก่ ซึ่ง โมนาโก ต้นสังกัดตั้งราคาไว้ที่ 30 ล้านปอนด์เท่านั้น หลังจากนักเตะเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียว

อย่างไรก็ตาม "ปีศาจแดง" ต้องร่วมวงแย่งตัวกับ เอซี มิลาน ที่กำลังจ้องคว้านักเตะไปร่วมทีมเช่นกัน โดยกำลังเจรจาค่าตัวกับ โมนาโก อยู่ด้วย 

1.ชูเอา โกเมซ

ดาวเตะวัย 23 ปีย้ายจาก ฟลาเมงโก้ มาเล่นกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ด้วยค่าตัวเพียง 12 ล้านปอนด์ (ราว 528 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคมปี 2023 และสร้างผลงานได้อย่างโดดเด่นจนที่เป็นหมายตาของหลายทีมในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ซึ่ง แมนยู เป็นหนึ่งในนั้น 

จากฟอร์มอันโดดเด่นทำให้เจ้าตัวกลายเป็นอนาคตใหม่ของทีมชาติบราซิลไปแล้ว และได้ลงเล่นในศึกโกปา อเมริกา ที่ผ่านมาด้วย พร้อมกับมีสไตล์การเล่นที่ใกล้เคียงกับรุ่นพี่ร่วมชาติอย่าง กาเซมีโร่ โดยเชื่อว่าดีลนี้จะมีค่าตัวไม่ต่ำกว่า 40 ล้านปอนด์ 






ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X