เอ็นโซ่ มาเรสก้า รอดยาก! อดีตแข้ง เชลซี ชี้อยู่ไม่ถึงคริสต์มาส

เอ็นโซ่ มาเรสก้า รอดยาก! อดีตแข้ง เชลซี ชี้อยู่ไม่ถึงคริสต์มาส
อดีตขุนพลทีม เชลซี ออกโรงชี้ เอ็นโซ่ มาเรสก้า นายใหญ่คนใหม่ของ สิงห์บลูส์ ส่อแววได้คุมทีมไม่ถึงคริสต์มาสหลังเห็นผลงานที่เลวร้ายในเกมอุ่นเครื่อง

มาเรสก้า นับเป็นผู้จัดการทีมรายที่ห้าแล้วในยุคของ ท็อดด์ โบลีห์ เจ้าของคนปัจจุบันซึ่งตัดสินใจปลด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อีกรายแม้กุนซืออาร์เจนไตน์จะสร้างผลงานได้ดีในโค้งสุดท้ายของซีซั่นพาทีมคว้าอันดับหกของ พรีเมียร์ลีก และได้สิทธิ์ลงเล่นถ้วย คอนเฟอเรนซ์ลีก รอบเพลย์ออฟ

กระนั้นก็ดี หลังถูกดึงตัวมาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาเรสก้า คุมทีมลงเล่นในช่วงปรีซีซั่นได้ไม่น่าประทับใจ และส่งผลให้ วิลเลี่ยม กัลลาส อดีตกองหลังทีมชาติ ฝรั่งเศส เชื่อว่าผู้จัดการทีมชาวอิตาเลี่ยนจะโดนตะเพิดก่อนคริสต์มาส

"แม้มันจะเป็นเกมปรีซีซั่น แต่ผมเป็นกังวลกับ เชลซี เมื่อผมมองดูขุมกำลัง" กัลลาส เอ่ยเมื่อ 5 ส.ค.

"แม้พวกเขาจะใช้เงินไปมาก แต่ขุมกำลังไม่ดีพอที่จะคว้าสิทธิ์ลงเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก พวกเขาจำเป็นต้องมีคุณภาพมากกว่านี้แม้จะมีนักเตะอยู่ในทีมมากมาย"

"เอ็นโซ่ มาเรสก้า จะโดนไล่ออกก่อนคริสต์มาสหรือเปล่า? ทุกอย่างเกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอล"

อย่างไรก็ดี กัลลาส ตั้งความหวังว่าจะได้เห็น มาเรสก้า ทำหน้าที่ไปจนจบซีซั่น

"ผมหวังที่จะเห็นเขาอยู่กับทีมไปจนจบซีซั่นซึ่งจะเป็นโอกาสพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาสามารถทำอะไรได้"

"หากเขาไม่มีนักเตะที่ดีพอต่อการแข่งขันใน พรีเมียร์ลีก มันก็จะเป็นความยากลำบากสำหรับเขา ไม่เฉพาะ เชลซี แต่เจ้าของทุกทีมใน พรีเมียร์ลีก ไม่มีความอดทนกันแล้ว"

"ตอนนี้ผู้จัดการทีมได้อยู่ในตำแหน่งแค่หกเดือนหรือหนึ่งปี  ผมคิดว่า เชลซี จะเปลี่ยนผู้จัดการทีมหากพวกเขารั้งอันดับ 15 ในช่วงปลายปี"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X