แฟน แมนยู จับตา! บ่อนหั่นราคาทีมเต็งคว้า ไอแวน โทนีย์

แฟน แมนยู จับตา! บ่อนหั่นราคาทีมเต็งคว้า ไอแวน โทนีย์
กองเชียร์ แมนยู ได้ลุ้นอีกยกหลังร้านรับพนันปรับอัตราต่อรองทีมเต็งที่จะได้ตัว ไอแวน โทนีย์ กองหน้าทีม เบรนท์ฟอร์ด ไปเสริมทัพในซีซั่นหน้า

โทนีย์ ดาวยิงทีมชาติ อังกฤษ เดินทางมารายงานตัวกับต้นสังกัดเป็นวันแรกแล้วเมื่อ 5 ส.ค.หลังผ่านการรับใช้ชาติในศึก ยูโร 2024 ซึ่งทีม สิงโตคำราม คว้าตำแหน่งรองแชมป์เป็นสมัยที่สองติดต่อกัน

ด้วยเหตุที่นักเตะเหลือสัญญาแค่ปีเดียว และประกาศไม่ลงน้ำหมึกเพิ่มทำให้เชื่อกันว่าเขาจะได้ย้ายไปเล่นให้กับทีมที่ใหญ่กว่าสมใจในซัมเมอร์นี้ ขณะที่ โธมัส แฟร้งค์ กุนซือทีม เดอะ บีส์ ยังหวังว่าสตาร์ดังจะรับใช้สโมสรต่อในซีซั่นหน้า

กระทั่งล่าสุด เบตวิคเตอร์ ปรับอัตราต่อรองทีมเต็งที่จะได้ตัว โทนีย์ โดยพวกเขาหั่นราคา ผีแดง ขึ้นเป็นเต็งหนึ่งต่อการคว้าตัวพ่อค้าแข้งวัย 28 ปีไปร่วมทัพเนื่องจาก ราสมุส ฮอยลุนด์ หัวหอกทีมชาติ เดนมาร์ก ต้องร้างสนามไประยะหนึ่งจากอาการบาดเจ็บในเกมอุ่นแข้ง

นอกจากนี้ อนาคตของ เจดอน ซานโช่ ในรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก็ยังไม่มีอะไรแน่นอนแม้เขาจะกลับมาลงสนามให้ทีมได้แล้วหลังเคลียร์ข้อบาดหมางกับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมได้เรียบร้อยเนื่องจากเจ้าตัวถูกลือกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่กำลังมองหาตัวแทนของ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ และอาจทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ขายออกจากทีมเพื่อนำเงินมาใช้จ่ายตลาด

อย่างไรก็ดี เบตวิคเตอร์ เชื่อว่า เทน ฮาก ต้องการเสริมทัพในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟเป็นอันดับแรกหลังจาก เลนี่ โยโร่ ที่เพิ่งย้ายมาจาก ลีลล์ หมาดๆล้มเจ็บยาวเช่นกันในเกมอุ่นแข้งโดยพวกเขาตั้งอัตราต่อรอง 1-4 (แทง 4 ได้ 1 ไม่รวมทุน) เท่ากันสำหรับกรณีของ จาร์ราด บรานธ์เวต กับ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ กองหลังทีม เอฟเวอร์ตัน และ บาเยิร์น โดยเชื่อว่า ผีแดง จะได้ใครคนหนึ่งจากสองรายนี้แน่

สำหรับกรณีอัตราต่อรองของ โทนีย์ ร้านรับพนันเจ้าดังกล่าวหั่นราคายกให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเต็งหนึ่ง 2-1 ตามด้วย สเปอร์ส 3-1 และ อาร์เซน่อล 4-1 ต่อโอกาสได้ตัวอดีตกองหน้าทีม นิวคาสเซิ่ล


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X