ทางการ! เวสต์แฮม แถลงเซ็น นิคลาส ฟูลล์ครุก

ทางการ! เวสต์แฮม แถลงเซ็น นิคลาส ฟูลล์ครุก
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืนยันการเซ็นสัญญากับ นิคลาส ฟูลล์ครุก กองหน้าทีมชาติ เยอรมนี จากสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่างเป็นทางการแล้ว

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อ 5 ส.ค.คว้าตัว ฟูลล์ครุก ดาวยิงวัย 31 ปีมาเป็นสมาชิกใหม่ของถิ่น ลอนดอน สเตเดี้ยม ด้วยสัญญาสี่ปี และเชื่อว่าพวกเขาควักกระเป๋าจ่ายค่าตัวหัวหอกด๊อยทช์เป็นเงิน 27.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,292 ล้านบาท)

"ผมดีใจที่ได้มาที่นี่ และผมรอลงเล่นกับเพื่อนใหม่ไม่ไหวแล้ว" สตาร์ชาวเมืองไส้กรอกเปิดปากหลังย้ายทีมเรียบร้อย

"ผมคิดว่า พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่ดีที่สุดในโลก และสำหรับผมมันเป็นการย้ายมาที่อังกฤษอย่างถูกเวลา และได้มาร่วมทีมใหญ่อย่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด"

"ผมคิดถึง เวสต์แฮม มาระยะหนึ่งแล้ว ผมรู้จัก ทิม สตีดเทน ผู้อำนวยการเทคนิคเป็นอย่างดีเพราะเรามีเรื่องราวร่วมกันที่ เบรเมน"

"การได้เล่นให้กับหัวหน้าโค้ช (จูเลน โลเปเตกี) น่าตื่นเต้นเช่นกัน สไตล์ของเขาเป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับผม และผมมั่นใจว่าผมจะโชว์ฟอร์มให้กับเขาได้ดีที่สุด และยิงประตูได้มาก"

ด้าน สกาย สปอร์ตส์ ระบุถึงเบื้องลึกของดีลดังกล่าวว่า ขุนค้อน พยายามดึงตัว ฟูลล์ครุก มาร่วมทีมตั้งแต่ซัมเมอร์ก่อนแล้ว แต่ไม่สมหวังเนื่องจากศูนย์หน้าร่างยักษ์เลือกย้ายจากทีม แวร์เดอร์ เบรเมน ไปค้าแข้งกับ ดอร์ทมุนด์

ทั้งนี้ ในเวลาหนึ่งซีซั่นกับทีม เสือเหลือง ฟูลล์ครุก มีผลงานยิงได้ 15 ประตูจากการลงสนาม 43 นัด และพาทีมเข้าชิงถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ได้โดยเขาคลำเป้าในรายการนี้ได้ 3 ประตู


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X