ควีวิน เคลเลเฮอร์ ว้าวุ่น! ลิเวอร์พูล จ้องฉุดนายทวาร บาเลนเซีย

ควีวิน เคลเลเฮอร์ ว้าวุ่น! ลิเวอร์พูล จ้องฉุดนายทวาร บาเลนเซีย
ควีวิน เคลเลเฮอร์ นายทวารทีม ลิเวอร์พูล อยู่ไม่สุขแล้วหลังสื่อปูด หงส์แดง ปิ๊งดึงมือกาวทีม บาเลนเซีย มาสวมบทตัวแทนในอนาคตของ อลีสซง เบ็คเกอร์

เรเลโบ สื่อเมืองกระทิงเผยเมื่อ 5 ส.ค.ว่า ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจดึง จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ มือกาวทีมชาติ จอร์เจีย ของสโมสร บาเลนเซีย มาร่วมทีมหลังประทับใจผลงานของเขาในศึก ยูโร 2024 จากการพาทีมบ้านเกิดทะลุเข้ารอบ 16 ทีมโดยแพ้ให้กับ สเปน ซึ่งคว้าแชมป์ไปครองในท้ายที่สุด

สื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่า หงส์แดง วางแผนเซ็นสัญญากับนายทวารวัย 23 ปีตั้งแต่เนิ่นๆเพื่อให้เขารอทำหน้าที่แทน อลิสซง จอมเซฟวัย 31 ปีซึ่งแม้ยังเหลือสัญญากับสโมสรสามปี แต่มีข่าวลือย้ายทีมตลอดเวลา

ขณะเดียวกัน เรเลโบ เสริมว่า เร้ด แมชีน พร้อมเสนอจ่ายค่าตัว มามาร์ดาชวิลลี่ เป็นเงิน 30 ล้านยูโร (ราว 1,200 ล้านบาท) และจะส่งเขาให้ทีมร่วม พรีเมียร์ลีก ยืมไปเฝ้าเสาก่อนหนึ่งซีซั่นก่อนกลับมาสวมยูนิฟอร์ม หงส์แดง ในซีซั่น 2025/26 ซึ่งเมื่อถึงเวลานั้น อลิสซง อาจตัดสินใจอำลาสังเวียนแข้ง แอนฟิลด์ หลังตกเป็นข่าวกับ อัล นาสเซอร์

สำหรับทีมที่จะได้ มามาร์ดาชวิลลี่ ไปใช้งานมีการเผยว่าจะเป็น บอร์นมัธ ซึ่งพร้อมอ้าแขนต้อนรับเขาให้ทำความคุ้นเคยกับลีกเมืองผู้ดี

อย่างไรก็ดี กระแสข่าวดังกล่าวส่งผลกระทบต่ออนาคตการรับใช้สโมสรของ เคลเลเฮอร์ โดยไม่อาจหลีกเลี่ยงได้เนื่องจากผู้รักษาประตูทีมชาติ ไอร์แลนด์ จำใจรับบทตัวสำรองของ อลิสซง มานานพอสมควรแล้ว และอาจทำให้เด็กปั้นของ ลิเวอร์พูล ตัดสินใจย้ายทีมได้ง่ายขึ้นเพื่อคว้าโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องกับสโมสรอื่นซึ่งเป็นเรื่องที่นายทวารวัย 25 ปีขบคิดอยู่


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X