แมนซิตี้ สนมั้ย?แอตมาดริด แถมแข้งดังดีลคว้า ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ

แมนซิตี้ สนมั้ย?แอตมาดริด แถมแข้งดังดีลคว้า ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ
แอตเลติโก มาดริด เดินหน้าล่าตัว ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ต่อโดยยื่นข้อเสนอแถมนักเตะให้หมายปิดดีลดึงตัวหัวหอกทีมชาติ อาร์เจนติน่า ให้ลุล่วง

แอตเลติโก มาดริด ตกเป็นข่าวสนใจเซ็นสัญญากับ อัลวาเรซ หลังสตาร์เลือดฟ้าขาวให้สัมภาษณ์กับสื่อเปรยเป็นนัยว่าต้องการลงเล่นในซีซั่นมากขึ้นจนทำให้เชื่อว่าเขาหวังอำลาทีม เรือใบสีฟ้า

นอกจาก อัลวาเรซ แล้ว แชมป์ พรีเมียร์ลีก ซึ่งซีซั่นนี้เคลื่อนไหวในการจ่ายตลาดน้อยมากอาจเสีย เอแดร์ซอน นายทวารทีมชาติ บราซิล ที่มีแววย้ายไปโกยเงินในลีก ซาอุดิ อาระเบีย เช่นกันจึงทำให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสแปนิชเครียดไม่น้อย

ต่อกรณีของดาวยิงวัย 24 ปีซึ่งรับใช้ชาติในกีฬา โอลิมปิก เกมส์ ได้รับการจับตาจาก เชลซี และ อาร์เซน่อล สองสโมสรในลีกเมืองผู้ดีเช่นกัน แต่ทีม ตราหมี ยื่นข้อเสนอมาให้ แมนฯ ซิตี้ พิจารณาแล้วจากการระบุของ เดลี่ เมล เมื่อ 5 ส.ค.

สื่อเมืองผู้ดีเผยว่าทีมของกุนซือ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เสนอ ชูเอา เฟลิกซ์ ให้กับถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม บวกกับการจ่ายค่าตัวนักเตะอีกก้อนโดยดีลนี้จะเป็นการให้ทีมเงินถังของเมืองผู้ดียืมดาวเตะทีมชาติ โปรตุเกส ไปใช้งาน แต่มีอ็อปชั่นซื้อตัวได้

ด้าน กวาร์ดิโอล่า เคยแสดงความสนใจในตัว เฟลิกซ์ เช่นกันแม้ตัวนักเตะจะมีผลงานไม่สู้ดีช่วงย้ายมาเล่นให้ เชลซี แบบยืมตัวก่อนลงบู๊ให้ บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัวเช่นกันเมื่อซีซั่นก่อน

สำหรับค่าตัวของ อัลวาเรซ เมล ระบุว่า  แมนฯ ซิตี้ ตั้งราคาขายเอาไว้ที่ 75 ล้านปอนด์ (ราว 3,525 ล้านบาท)  บวกกับแอดออนอีก 10 ล้านปอนด์ (ราว 470 ล้านบาท) จึงทำให้ แอตเลติโก มาดริด ต้องยื่น เฟลิกซ์ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในดีล

ทั้งนี้ เฟลิกซ์ ดาวยิงวัย 24 ปีย้ายจาก เบนฟิก้า มาร่วมทีมลูกหนังของ ลา ลีกา ในปี 2019 ด้วยค่าตัวมหาศาล 119 ล้านปอนด์ (ราว 5,593 ล้านบาท)  แต่ไม่อาจโชว์ฟอร์มได้อย่างที่สโมสรคาดหวังเอาไว้ และมีความสัมพันธ์ไม่สู้ดีกับนายใหญ่อาร์เจนไตน์


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X