ใกล้ลา เชลซี!คอเนอร์ กัลลาเกอร์ โอเคซบ แอต.มาดริด

ใกล้ลา เชลซี!คอเนอร์ กัลลาเกอร์ โอเคซบ แอต.มาดริด
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง ระบุ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ตอบตกลงที่จะไปซบ แอต. มาดริด แล้ว หลังจาก เชลซี ไม่มองว่าเขาเป็นแกนหลักของทีมอีกต่อไป

คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลาง เชลซี บรรลุข้อตกลงแบบปากเปล่ากับ แอตเลติโก มาดริด แล้ว ตามการเปิดเผยของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลียน

กัลลาเกอร์ ตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนาหูในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากมีรายงานว่า เชลซี แจ้งกับดาวเตะชาวอังกฤษเองว่าเขาจะไม่ใช่ตัวหลักของทีมในซีซั่นใหม่ เนื่องจากสไตล์การเล่นไม่เข้ากับแผนของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือคนใหม่ที่อยากให้แดนกลางเน้นการครองบอลเก่งๆ เป็นหลัก

สำหรับสัญญาระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายนั้นจะมีผลจนถึงช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2029 โดยว่ากันว่าที่จริงมีทีมใน พรีเมียร์ลีก 2 ทีมที่พยายามจะร่วมวงล่าตัว กัลลาเกอร์ แต่เจ้าตัวพิจารณาแค่ 2 ทางเลือก นั่นคือการต่อสัญญากับ เชลซี ออกไปอีก 2 ปี หรือไม่ก็ย้ายไปเล่นให้ แอต. มาดริด

โรมาโน่ เสริมว่า แอต. มาดริด ยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,520 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ กัลลาเกอร์ โดยเชื่อกันว่าในอีกไม่นานต่อจากนี้จะมีการดำเนินขั้นตอนอย่างเป็นทางการด้านต่างๆ กันต่อไป


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X