เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ตอบชัด!แมนซิตี้ ทัวร์อเมริกาปีหน้าอีกมั้ย

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ตอบชัด!แมนซิตี้ ทัวร์อเมริกาปีหน้าอีกมั้ย
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีม แมนฯ ซิตี้ แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่าซัมเมอร์หน้าหวังพาทีมบินมาเตะปรีซีซั่นที่อเมริกาอีกหนหรือไม่หลังจาก เรือใบสีฟ้า ลงเล่นเกมกระชับมิตรครบถ้วนแล้ว

กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก พาทีมเดินทางกลับเมืองผู้ดีแล้วหลังเสร็จสิ้นภารกิจการทัวร์อเมริกาที่ยาวนานก่อนที่ เรือใบสีฟ้า จะต่อกรกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ วันที่ 10 ส.ค.ซึ่งจะเป็นเกมรูดม่านก่อนเปิดซีซั่นใหม่

หลังผ่านการต่อกรกับทีมยักษ์ใหญ่ด้วยกันทั้ง เซลติก , บาร์เซโลน่า , เอซี มิลาน และ เชลซี กุนซือสแปนิชเหลือสัญญากับสโมสรในซีซั่นสุดท้ายแล้ว และเขาประกาศชัดว่ายินดีพาทีมกลับมาเยือนอเมริกาอีกหนหรือเปล่า

"ผมอยากให้คำแนะนำโปรโมเตอร์ เราแพ้ เซลติก 4-3 มีการยิงกันเจ็ดประตู เราเสมอกับ บาร์ซ่า 2-2 แพ้ มิลาน 3-2 และมีการยิงกันหกประตูในเกมชนะ เชลซี 4-2 ทุกเกมเรายิงประตูได้สวยๆ หากพวกเขาจ้างเราในซีซั่นหน้า ผู้คนจะแฮปปี้เพราะเรายิงประตูและเสียประตูมาก!" กวาร์ดิโอล่า เปิดปาก

"ผู้คนสนุกกัน สนามก็ยอดเยี่ยม แฟนบอลเต็มความจุ และมีแฟนบอล เชลซี ตามมามากมายเช่นกัน ทุกคนมีสุขภาพที่ดีและปลอดภัย เราแสดงให้เห็นถึงสปิริตที่ดีในเกมกับคู่ต่อกรที่แข็งแกร่งซึ่งเป็นเรื่องที่ดีมาก"

"มันเป็นเรื่องที่ดีสำหรับสโมสรในแง่ของแบรนด์ที่ได้เห็นแฟนบอลสวมเสื้อของเราที่นี่มากมาย มันน่าทึ่งมาก ผมจำซีซั่นแรก และซีซั่นที่สองที่นั่นได้ว่าเราได้เห็นเสื้อสีฟ้าน้อย แต่ตอนนี้มันมากแล้ว แน่นอนเราต้องการชนะ แต่ไม่ว่าเราจะแพ้หรือชนะมันก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ตอนนี้การเตรียมตัวที่แท้จริงสำหรับซีซั่นหน้าในอีกเจ็ดวันข้างหน้าเริ่มต้นแล้ว"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X