นูสซาอีร์ มาซราอุย บู๊ แมนซิตี้?หึ่ง แมนยู ล็อกวันตรวจร่างกายแล้ว

นูสซาอีร์ มาซราอุย บู๊ แมนซิตี้?หึ่ง แมนยู ล็อกวันตรวจร่างกายแล้ว
แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกแฉว่าล็อกวันตรวจร่างกายกับ นูสซาอีร์ มาซราอุย เอาไว้เรียบร้อยแล้วท่ามกลางกระแสข่าวกองหลังทีม บาเยิร์น มิวนิค ส่อได้ลงบู๊กับ แมนฯ ซิตี้ ในศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์

แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกระบุว่ากำลังขะมักเขม้นที่จะเซ็นสัญญาใหม่กับนักเตะรายที่สามในซัมเมอร์นี้ต่อจาก โจชัว เซิร์กเซ่ และ เลนี่ โยโร่ โดยที่แม้ทีมของ เอริค เทน ฮาก จะตกเป็นข่าวกับนักเตะหลายราย แต่จากความคืบหน้าล่าสุดมีความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะได้ตัว มาซราอุย

ฟุต แมร์คาโต้ รายงานเมื่อ 3 ส.ค. ว่า มาซราอุย ฟูลแบ็คทีมชาติ โมร็อกโก ซึ่งเกิดใน เนเธอร์แลนด์ กระหายย้ายมาร่วมงานกับเจ้านายเก่าในทีม อาแจ็กซ์ เช่นเดียวกับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ อ็องเดร โอนาน่า ขณะที่ เสือใต้ ยินดีขายสตาร์วัย 26 ปีออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ด้วย

และที่สำคัญ สื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่า ผีแดง ล็อกวันตรวจร่างกาย มาซราอุย เอาไว้แล้วเป็นวันอังคารนี้ซึ่งหมายความว่าหากการเซ็นสัญญาเกิดขึ้นจริง ดาวเตะแอฟริกันก็มีโอกาสได้ประเดิมสนามเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ บู๊กับ แมนฯ ซิตี้ ในวันที่ 10 ส.ค. โดยมีการกล่าวอ้างว่าเขาจะลงน้ำหมึกกับ ผีแดง ห้าปีไปจนถึงปี 2029 และมีอ็อปชั่นต่อสัญญาได้อีกหนึ่งปี

ทั้งนี้ มาซราอุย ลงเล่นให้ อาแจ็กซ์ 137 นัดก่อนย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X