ซีซั่นก่อนพลาดนิดเดียว!ลูคัส เชื่อ ลิเวอร์พูล มีโอกาสได้แชมป์ลีก

ซีซั่นก่อนพลาดนิดเดียว!ลูคัส เชื่อ ลิเวอร์พูล มีโอกาสได้แชมป์ลีก
ลูคัส เลว่า กล่าวว่า ลิเวอร์พูล แกร่งพอที่จะได้แชมป์ลีกในซีซั่นใหม่ แต่ยอมรับว่าการคว่ำ แมนซิตี้ กับ อาร์เซน่อล ให้ได้ก็เป็นงานที่หินสุดๆ เช่นกัน

ลูคัส เลว่า อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล แสดงความเชื่อว่า "หงส์แดง" มีดีพอที่จะได้แชมป์ พรตีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้

ซีซั่นที่แล้ว "หงส์แดง" ทำผลงานได้โดดเด่นเกือบตลอดทั้งฤดูกาล แต่มาพลาดในช่วงโค้งสุดท้ายจนได้แค่แชมป์ คาราบาว คัพ ขณะที่ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมามันก็มีการเปลี่ยนแปลงเมื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งไป และ  อาร์เน่อ สล็อต ก็เข้ามาคุมทีมแทน

หลังโดนถามว่าเขาคิดว่า ลิเวอร์พูล จะได้อันดับเท่าไหร่ในฤดูกาลใหม่แล้วนั้น ลูคัส ก็ตอบว่า "มันตอบได้ยากมากๆ นี่เป็นทีมชุดใหม่ ผู้จัดการทีมก็เป็นคนใหม่ ผมคิดว่าฤดูกาลก่อน ลิเวอร์พูล แสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขามีดีพอที่จะได้ลุ้นแชมป์ในทุกรายการ ลิเวอร์พูล แค่มาพลาดแชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ เอฟเอ คัพ ในช่วง 4 หรือ 5 สัปดาห์สุดท้ายของซีซั่นเท่านั้น"

"แน่นอน ถ้ามองตามความเป็นจริงแล้วนั้น ลิเวอร์พูล ควรจะต้องได้ลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลใหม่ด้วย แต่เราก็รู้ดีว่ามันเป็นงานยากที่จะเอาชนะ แมนซิตี้ กับ อาร์เซน่อล ได้ การติดท็อปโฟร์ให้ได้เป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ และถ้าเราทำได้ก็ค่อยสานต่อกันจากจุดนั้นอีกที แต่ผมคิดว่าพวกเขาจะได้อันดับ 1 ทำไมถึงจะเป็นไปไม่ได้กันล่ะ ? ผมเชื่อว่า ลิเวอร์พูล สามารถคว้าแชมป์ลีกมาครองได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X