เลือกดีแล้ว! อันเดรียส เปเรยร่า ยันตัดสินใจถูกหนีแมนยูซบฟูแล่ม

เลือกดีแล้ว! อันเดรียส เปเรยร่า ยันตัดสินใจถูกหนีแมนยูซบฟูแล่ม
อันเดรียส เปเรยร่า มิดฟิลด์ฟูแล่ม เปิดใจตนไม่เคยรู้สึกเสียดายที่เลือกย้ายหนี แมนยู พร้อมชี้ "เจ้าสัวน้อย" ถูกประเมินต่ำเกินไปจากฟอร์มในอดีต

 อันเดรียส เปเรยร่า กองกลางชาวบราซิเลียนของ ฟูแล่ม ยอมรับตนตัดสินใจถูกต้องที่เลือกอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเล่นกับทัพ "เจ้าสัวน้อย พร้อมมั่นใจต้นสังกัดปัจจุบันเป็นสโมสรที่ถูกประเมินต่ำเกินไป

 ดาวเตะจากแดนแซมบ้า มีโอกาสได้พัฒนาฝีเท้าในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มายาวนาน แต่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ โดยเขาได้เล่น 75 เกมเท่านั้น นั่นทำให้เขาต้องตัดสินใจออกไปหาความท้าทายกับสโมสรใหม่ เพื่อจะได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง

 ในที่สุด เปเรยร่า เลือกที่จะย้ายไปเล่นกับ ฟูแล่ม และเขาสามารถยกระดับฝีเท้าตัวเองจนกลายเป็นแข้งตัวหลักของทีม โดยปัจจุบันนักเตะลงสนามในนามแข้ง "เจ้าสัวน้อย" 82 แมตช์ ซัดไป 8 ประตูกับ 15 แอสซิสต์ 

 เปเรยค่า เปิดใจเกี่ยวกับการย้ายออกจาก แมนฯ ยูฯ ว่า "ผมคิดว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดที่ผมเคยทำในชีวิต การย้ายมาใช้ชีวิตที่นี่และได้ลงสนามทำให้ผมมีความสุขกับฟุตบอลของผม ได้กลับมาติดทีมชาติร่วมกับนักเตะชั้นยอด สนุกกับฟุตบอลของผมในพรีเมียร์ลีก และนี่คือการตัดสินใจที่ดีที่สุดของผม"

 "ช่วงที่ผมอยู่ที่นั่น (แมนยู) ผมมีความสุขกับการได้อยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ แต่ผมไม่เสียใจที่ย้ายออกมา เรา (มีนักเตะหลายคนที่อยู่ในสถานการณ์เดียวกับผม) มีความต้องการที่จะแสดงให้เห็นว่าสโมสรคิดผิดที่ไม่ให้เราลงสนาม" 

 "ด้วยการที่ทุกคนคอยช่วยเหลือผมตอนอยู่ฟูแล่ม ผมมีซีซั่นที่สุดยอดมากๆ เราเริ่มต้นซีซั่นด้วยการเสียนักเตะสำคัญมากๆ นั่นก็คือ (อเล็กซานดาร์) มิโตรวิช เราต้องค้นหาแนวทางที่เราต้องเล่นโดยไม่มีเขา ในเดือนมกราคม โรดริโก้ (มูนิซ) ย้ายเข้ามา ยิงประตูได้มากมายทำให้ชีวิตของผมยิ่งง่ายขึ้น" 

 "ผมมั่นใจเต็มร้อยว่า ฟูแล่ม ถูกประเมินต่ำเกินไป เพราะในอดีตบางที ฟูแล่ม ฟอร์มขึ้นๆ ลงๆ ตอนนี้มีหลายคนที่คุ้นเคยกับภาพที่แตกต่างของ ฟูแล่ม จากการสร้างสรรค์ของ มาร์โก (ซิลวา) แน่นอนว่าเราถูกประเมินต่ำเกินไป ถ้าคุณมองย้อนกลับเมื่อซีซั่นที่แล้ว เราเล่นได้ดีมาก ชนะทีมใหญ่ๆ และสามารถสู้กับพวกเขาได้ นั่นคือสิ่งที่แสดงให้เห็นว่าเรามาไกลแค่ไหน" เปเรยร่า ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X