มั่นใจมาก! เอริค เทน ฮาก คิดยังไงหลังได้สัญญาระยะสั้นกับแมนยู

มั่นใจมาก! เอริค เทน ฮาก คิดยังไงหลังได้สัญญาระยะสั้นกับแมนยู
เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนยู ลั่นสัญญาระยะยาวไม่จำเป็นสำหรับตนเพื่อความปลอดภัยในการคุม "ผีแดง" พร้อมมั่นใจทีมประสบความสำเร็จแน่นอน

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันไม่ต้องการสัญญาระยะยาวเพื่อความปลอดภัยในตำแหน่งนายใหญ่ "ปีศาจแดง" พร้อมเชื่อมั่นตอนนี้ตนมีทีมที่จะประสบความสำเร็จแล้ว 

แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันว่า เทน ฮาก ตกลงต่อสัญญาคุมทัพ "ปีศาจแดง" ออกไปจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2026 แทนของเดิมที่จะหมดในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเรียบร้อยแล้ว หลังเจ้าตัวสามารถนำทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

 เทน ฮาก ซึ่งสามารถคว้าแชมป์ 2 รายการ (คาราบาว คัพ และ เอฟเอ คัพ) จากการคุมทัพ "เร้ด เดวิลส์" 2 ซีซั่นแรกกับต้นสังกัด ทำผลงานย่ำแย่สุดๆ ด้วยการจบที่ 8 ซึ่งเป็นอันดับต่ำที่สุดของทีมในยุคพรีเมียร์ลีก แต่กระนั้น เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ และบอร์ดบริหาร ตัดสินใจให้โอกาสเขาได้พิสูจน์กึ๋นอีกครั้ง

 กุนซือชาวดัตช์ เปิดใจว่า "ผมคิดว่า 2 ปีในวงการฟุตบอลถือว่าเป็นสัญญาที่ยาวแล้ว และในช่วง 2 ปีเราจะได้เห็นสิ่งที่เราสร้างขึ้นจากสิ่งที่เราประสบความสำเร็จในเวลานี้ ผมไม่อยากได้สิ่งนั้น ผมไม่ต้องการความปลอดภัย (สัญญาระยะยาว) มันสำคัญว่าเราอยู่ด้วยกันและเราทำงานร่วมกัน เมื่อคุณทำงานร่วมกันคุณต้องพบกับช่วงเวลาที่ดีและช่วงเวลาที่ย่ำแย่ร่วมกัน"

 "ผมไม่ต้องการสิ่งนี้เลย เพราะผมปลอดภัยมากพอแล้วในชีวิตของผม และในอาชีพของผมด้วย ผมมีความเชื่อมั่นมากพอว่าผมรู้ว่าเมื่อไหร่ที่ทีมของผมจะประสบความสำเร็จ" อดีตนายใหญ่อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X