ทางการ!เอมิล สมิธ โรว์ ลา อาร์เซน่อล โยกซบ ฟูแล่ม

ทางการ!เอมิล สมิธ โรว์ ลา อาร์เซน่อล โยกซบ ฟูแล่ม
สวมเสื้อต้นสังกัดใหม่ทางการ! เอมิล สมิธ โรว์ ลา อาร์เซน่อล ไปอยู่กับ ฟูแล่ม เรียบร้อย เซ็นยาว 5 ปี ค่าตัว 27 ล้านปอนด์ บวกแอดออนอีก 7 ล้านปอนด์

ฟูแล่ม ประกาศยืนยันคว้าตัว เอมิล สมิธ โรว์ กองกลางชาวอังกฤษ มาจาก อาร์เซน่อล คู่แข่งร่วมศึก พรีเมียร์ลีก อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม

มิดฟิลด์วัย 24 ปี เซ็นสัญญากับ "เจ้าสัวน้อย" เป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2029 พร้อมออปชั่นขยายได้อีก 1 ปี ส่วนค่าตัวอยู่ที่ 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,242 ล้านบาท) บวกแอดออนอีก 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 322 ล้านบาท)

สมิธ โรว์ เผยหลังเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่ว่า "ในที่สุดผมก็ได้มาที่นี่ ดังนั้นผมจึงความสุขจริงๆ สำหรับผมและครอบครัว มันเป็นช่วงเวลาที่ดี ผมตื่นเต้นมาก ผมอยากจะมาที่นี่ให้เร็วที่สุดเพื่อเข้ากับเพื่อนร่วมทีม"

"การได้ฟังโปรเจ็กต์ พูดคุยกับผู้จัดการทีม และได้เห็นว่าเรามีนักเตะคนไหนบ้างที่นี่ ผมคิดว่ามันเป็นโปรเจ็กต์ที่น่าตื่นเต้นสำหรับผม และเป็นก้าวที่สมบูรณ์แบบสำหรับอาชีพการงานของผมในอนาคต" สมิธ โรว์ กล่าว

สมิธ โรว์ เป็นเด็กปั้นของ อาร์เซน่อล ก่อนขึ้นชุดใหญ่ในปี 2018 แต่ฤดูกาลที่แล้วได้โอกาสลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ไปแค่ 346 นาที และเป็นตัวจริงเพียงสามเกมเท่านั้น หลังบาดเจ็บหัวเข่าจนต้องพักนาน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X