ใจถึงๆ หน่อย!แมนยู ยื่นซื้อแข้งแพ็กคู่ บาเยิร์น ก่อนโดนปัด

ใจถึงๆ หน่อย!แมนยู ยื่นซื้อแข้งแพ็กคู่ บาเยิร์น ก่อนโดนปัด
แมนยู เดินหน้ายื่นซื้อ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ และ นูสซาอีร์ มาซราอุย สองแนวรับ บาเยิร์น แล้ว ก่อนโดน "เสือใต้" ปัด เพราะอยากได้ค่าตัวรวมกันไม่ต่ำกว่า 63 ล้านปอนด์

ดิ แอธเลติก สื่อที่น่าเชื่อถือได้ของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นซื้อ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ปราการหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ และ นูสซาอีร์ มาซราอุย แบ็กขวาทีมชาติโมร็อกโก พร้อมกัน แต่โดน บาเยิร์น มิวนิค ปฎิเสธเรียบร้อย

"ปีศาจแดง" ตกลงสัญญาส่วนตัวกับนักเตะทั้งสองรายไปแล้ว โดยเชื่อว่าอยู่ที่ 5 ปีหรือจนถึงปี 2029 พร้อมออปชั่นต่อได้อีกหนึ่งปี แต่ยังไม่สามารถตกลงกับ บาเยิร์น เนื่องจาก "เสือใต้" ต้องการค่าตัวมากกว่าที่ทีมจากเมืองผู้ดียื่นเข้ามา

เชื่อว่า บาเยิร์น ต้องการได้ค่าตัวของ เดอ ลิกต์ ที่ 42 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,932 ล้านบาท) ส่วน มาซราอุย อยากได้ราว 21 ล้านปอนด์ (ประมาณ 966 ล้านบาท) โดย แมนฯ ยูไนเต็ด หวังได้ทั้งคู่มาเสริมแนวรับ และจะปล่อย แอรอน วาน-บิสซาก้า ไปให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 

ทั้ง เดอ ลิกต์ และ มาซราอุย ต่างเคยเป็นลูกทีมของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มาแล้วในสมัยที่กุนซือชาวดัตช์ คุม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ระหว่างปี 2017-2022


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X