แมนยูมีลุ้นไหม? ฌอน ไดซ์ ตอบชัดอนาคต จาร์ราด แบรนธ์เวต

แมนยูมีลุ้นไหม? ฌอน ไดซ์ ตอบชัดอนาคต จาร์ราด แบรนธ์เวต
ฌอน ไดซ์ กุนซือเอฟเวอร์ตัน แสดงออกชัดเจนสำหรับอนาคตของ จาร์ราด แบรนธ์เวต หลังคว้าตัว เจด โอไบรอัน ร่วมทัพ

ฌอน ไดซ์ ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน ออกโรงปฏิเสธชัดเจน ว่าไม่เคยมีความคิดที่จะขาย จาร์ราด แบรนธ์เวต กองหลังอนาคตไกล ออกไปจากทีมแน่นอน หลังคว้าตัว เจค โอไบรอัน มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ทัพ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" จัดการคว้าตัว เซนเตอร์แบ็กร่างยักษ์ชาวไอริชมาจาก โอลิมปิก ลียง อย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้มีข่าวลือหนาหูว่าพวกเขากำลังจะปล่อย แบรนธ์เวต ออกจากสโมสร 

ในช่วงที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการเซ็นสัญญากับ ปราการหลังชาวอังกฤษ วัย 22 ปีอย่างมาก และลงทุนยื่นข้อเสนอให้กับทัพ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" พิจารณาไปแล้ว แต่ตัวเลขไม่น่าประทับใจทำให้โดนปฏิเสธแบบไม่ใยดี

สำหรับในกรณีนี้ ไดซ์ ยืนยันอย่างชัดเจนว่าการได้ตัว โอไบรอัน มาร่วมทัพ ไม่ได้หมายความว่าทีมจะขาย แบรนธ์เวต อย่างที่ตกเป็นข่าวแต่อย่างใด "ไม่มีทางเด็ดขาด ! คุณล้อผมเล่นใช่ไหม ! ผมประหลาดใจมากๆ ที่คุณนำสองเรื่องนี้มารวมกันกับ เอฟเวอร์ตัน"

"มันไม่เกี่ยวกันเลย มันเป็นเรื่องของการพยายามวางแผนในการทำทีมของสโมสรด้วยเงินทุนที่เรามีอยู่ เห็นได้ชัดว่าเรามีขุมกำลังเชิงลึกที่ยังไม่เพียงพอ การพยายามดึงนักเตะที่สามารถสร้างมิติใหม่ให้กับสโมสร ผู้เล่นดาวรุ่งที่สามารถพัฒนา และปกป้องสโมสรทั้งในและนอกสนามด้วยฟอร์มการเล่นของพวกเขา"

"รวมทั้งเรื่องการเงินในอนาคตของสโมสร มันเป็นเรื่องยากที่จะจัดการ และเป็นเรื่องยากที่จะหานักเตะที่สามารถทำแบบนั้นได้ เราคิดว่าเรามีผู้เล่นแบบนั้น 2-3 รายที่นี่ เราแสดงออกชัดเจนกับเขา (แบรนธ์เวต) ว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งนั้น แต่มีการนำสองเรื่องนี้มารวมกัน และทุกๆ คนก็เริ่มคาดเดาไปเรื่อย" ไดซ์ ร่ายยาว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X