เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ทำแฮททริคมั้ย ? เอไอทำนายดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ทำแฮททริคมั้ย ? เอไอทำนายดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก
บริษัทรับพนันนำเอาซูเปอร์คอมพิวเตอร์มาใช้ในการคำนวณหานักเตะที่จะคว้ารางวัลดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก ซีซั่น 2024/25 ออกมาแล้วโดยผลลัพธ์ระบุว่าเจ้าของตำแหน่งจะยังเป็นนักเตะหน้าเดิม

Online Betting Guide (OLBG) เปิดเผยข้อมูลออกมาเมื่อ 1 ส.ค.ว่าหลังจากนำเอาซูเปอร์คอมพิวเตอร์ มาคำนวณหานักเตะที่จะได้รางวัลรองเท้าทองคำของ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้าก็ปรากฏว่า ฮาลันด์ ดาวยิงทีม แมนฯ ซิตี้ จะประสบความสำเร็จเป็นซีซั่นที่สามติดต่อกันโดยสตาร์ทีมชาติ นอรเวย์ ซึ่งมีผลงานตะบันได้ 35 ประตู และ 27 ประตูในซีซั่น 2022/23 และ 2023/24 มีโอกาสได้รางวัลแบบนอนมาสูงถึง 57.0%

สำหรับอันดับสองตามผลการคำนวณของซูเปอร์คอมพิวเตอร์ได้แก่ โม ซาลาห์ กองหน้า ลิเวอร์พูล ซึ่งถูกทิ้งห่างในอัตราแค่ 9.1% เท่านั้นโดยกองหน้าทีมชาติ อียิปต์ ประสบความสำเร็จในซีซั่น 2021/22 ก่อนหน้า ฮาลันด์ จากการครองตำแหน่งร่วมกับ ซน ฮึง มิน ดาวยิงทีมชาติ เกาหลีใต้ ของสโมสร สเปอร์ส ซึ่งสอยตาข่ายได้ 23 ประตูเท่ากัน

สำหรับอันดับสาม ดาร์วิน นูนเญซ สตาร์ทีม หงส์แดง อีกรายกับ โอลลี่ วัตกิ้นส์ หัวหอกทีมชาติ อังกฤษ ของสโมสร แอสตัน วิลล่า มีผลการคำนวณออกมาเท่ากันที่ 6.7% ขณะที่ โคล พาลเมอร์ กองกลางทีม เชลซี ซึ่งซีซั่นก่อนคลำเป้าเป็นรอง ฮาลันด์ แค่คนเดียวจากผลงาน 22 ประตูมีโอกาสคว้ารางวัลดาวซัลโวเท่ากับ อเล็กซานเดอร์ อิซัก สตาร์ทีม นิวคาสเซิ่ล ในสัดส่วน 5.9%

อันดับดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก ซีซั่น 2024/25 จากการคำนวณโดยซูเปอร์คอมพิวเตอร์

57% : เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

9.1% : โม ซาลาห์

6.7% : ดาร์วิน นูนเญซ, โอลลี่ วัตกิ้นส์

5.9% : โคล พาลเมอร์ , อเล็กซานเดอร์ อิซัก

5.3% : ไอแวน โทนีย์ , 

3.4% : โดมินิก โซโบซไล , ซน ฮึง มิน 3.4%

2% : ไค ฮาแวร์ตซ์ , บูคาโย่ ซาก้า , นิโคลัส แจ็คสัน , ชูเอา เปโดร


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X