เชลซี ทุ่มเงินไร้ค่า! อดีตสตาร์ชี้หมดลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

เชลซี ทุ่มเงินไร้ค่า! อดีตสตาร์ชี้หมดลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก
ฟร้องค์ เลอเบิฟ อดีตดาวเตะทีม เชลซี ออกปากชี้ สิงห์บลูส์ ไม่มีวี่แววว่าจะกลับไปคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้อีกแล้วแม้ ท็อดด์ โบลีห์ จะทุ่มเงินเสริมทัพอย่างมหาศาล

เลอเบิฟ อดีตขุนพลทีมชาติ ฝรั่งเศส แสดงความเป็นห่วงสโมสรเก่าว่าไม่น่าจะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก มาเชยชมอีกแล้วแม้เจ้าของชาวอเมริกันจะหมดเงินไปเยอะ แต่เลือกซื้อนักเตะได้ไม่ดีพอ ต่างไปจากยุคของ โรมัน อบราโมวิช อดีตเจ้าของชาวรัสเซียที่ควักกระเป๋าได้อย่างคุ้มค่า

"แฟนบางคนคิดว่า เชลซี สามารถเริ่มต้นใหม่ได้ในซีซั่นหน้า แต่มันจะไม่เป็นอย่างนั้นแม้พวกเขาจะใช้เงินไปแล้วเป็นพันล้านปอนด์" อดีตสตาร์วัย 56 ปีเอ่ยเมื่อ 1 ส.ค.วิจารณ์การบริหารทีมของ โบลีห์ ที่เข้ามาเทคโอเวอร์สโมสรในปี 2022

"สโมสรสามารถใช้เงินเท่าไหร่ก็ได้ตามที่พวกเขาต้องการ แต่ในฐานะอดีตนักเตะ ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่่น่าอับอายที่เห็นว่าเรากำลังทำอะไรอยู่"

"ทีมยังมีความสามารถ แต่คุณไม่มีผู้นำมากพอ รวมทั้งนักเตะที่สามารถพึ่งพาได้ มันเป็นปัญหาใหญ่สำหรับ เอ็นโซ่ มาเรสก้า"

"เป็นไปได้ที่ เชลซี อาจได้แชมป์ฟุตบอลถ้วยอย่าง เอฟเอคัพ ในซีซั่นนี้ แต่ไม่มีทางที่พวกเขาจะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ไม่มีทาง"

"หากพวกเขายังก้าวเดินในแนวทางนี้ พวกเขาจะไม่ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อีก พวกเขาต้องการประสบการณ์"

"ตอนที่ผมย้ายมาที่สโมสร พวกเขารอนาน 26 ปีกว่าจะได้แชมป์ และการรอคอยสิ้นสุดเมื่อนักเตะที่มีประสบการณ์คว้าแชมป์ย้ายมาร่วมทีม"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X