ทางการ! พาเลซ คว้า อิสไมล่า ซาร์ เสริมเกมรุก

ทางการ! พาเลซ คว้า อิสไมล่า ซาร์ เสริมเกมรุก
คริสตัล พาเลซ ประกาศคว้า อิสไมล่า ซาร์ ปีกทีมชาติ เซเนกัล ของสโมสร โอลิมปิก มาร์กเซย์ มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วภายใต้สัญญาห้าปี

อินทรีผงาดฟ้า สโมสรของ พรีเมียร์ลีก แถลงเมื่อ 1 ส.ค.เซ็นสัญญาคว้า ซาร์ มาเป็นสมาชิกใหม่รายที่สามในการจ่ายตลาดซัมเมอร์นี้โดยดาวเตะวัย 26 ปีเคยมีประสบการณ์เล่นฟุตบอลลีกอังกฤษกับ วัตฟอร์ด มาแล้วสี่ปีก่อนย้ายไปหากินใน ลีกเอิง กับ มาร์กเซย์ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

ขณะเดียวกัน ซาร์ เคยสร้างชื่อคว้ารางวัลประตูยอดเยี่ยมแห่งซีซั่นมาแล้วกับทั้ง ฟุตบอลลีก และ ยูโรปาลีก

"เราชื่นชอบผลงานของ อิสไมล่า มาระยะหนึ่งแล้ว  และเรายินดีต้อนรับเขาเข้าสู่สโมสร" สตีฟ แพริช ประธานทีม ดิ อีเกิ้ลส์ เอ่ย

"เขาเป็นนักเตะที่พิสูจน์ตัวเองมาแล้วในลีกอังกฤษ และในถ้วยยุโรป รวมทั้งทีมชาติ ผมมั่นใจว่าเขาจะเป็นการเสริมทัพที่มีคุณค่าสำหรับ โอลิเวอร์"

ด้าน โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ กุนซือทีม พาเลซ เสริมว่า "เราแฮปปี้ที่ อิสไมล่า ตัดสินใจย้ายมาร่วมทีม คริสตัล พาเลซ เพราะเขารู้จัก พรีเมียร์ลีก ตอนที่เขาเล่นให้กับ วัตฟอร์ด เขารู้ถึงวิถีชีวิตในอังกฤษ และเขาลงเล่นให้ มาร์กเซย์ หลายนัดเมื่อซีซั่นก่อน"

สำหรับตัวนักเตะเองซึ่งเชื่อว่าย้ายมาด้วยค่าตัว 12.5 ล้านปอนด์ (ราว 587 ล้านบาท)  กล่าวว่า "ผมมีความสุขที่ได้มาที่นี่เพราะ คริสตัล พาเลซ เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม ขอบคุณโค้ช และผู้อำนวยการกีฬา พวกเขาบอกกับผมถึงโปรเจกต์ และผมตอบรับเพราะมันเป็นโปรเจกต์ที่ดี"

"ผมจะทำงานหนักในสนามและนอกสนามเพื่อทีม และเพื่อแฟนบอลเช่นกัน" ซาร์ ซึ่งมีผลงายสอยตาข่ายให้ แตนอาละวาด ได้ 34 ประตูและ 22 แอสซิสต์ ในการลงสนาม 131 นัดเอ่ย

ก่อนหน้านี้ พาเลซ เซ็นสัญญากับนักเตะใหม่มาแล้วสองรายคือ ชาดี่ ริอัด เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติ โมร็อกโก ของทีม บาร์เซโลน่า และ ไดจิ คามาดะ ตัวรุกทีมชาติ ญี่ปุ่น จากสโมสร ลาซิโอ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X