สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ พร้อมย้าย!สื่อยันตกลงสัญญา กาลาตาซาราย แล้ว

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ พร้อมย้าย!สื่อยันตกลงสัญญา กาลาตาซาราย แล้ว
สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจพร้อมย้ายไปค้าแข้งกับ กาลาตาซาราย แล้วหลังตกลงสัญญาส่วนตัวได้เรียบร้อย หากแต่สองสโมสรยังตกลงค่าตัวนักเตะกันไม่ได้

แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ทีมชาติ สกอตแลนด์ เป็นพ่อค้าแข้ง ผีแดง อีกรายที่ตกเป็นข่าวจ่อโดนโละออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในซัมเมอร์นี้เนื่องจาก เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์หวังสร้างทีมขึ้นมาใหม่หากสโมสรได้รับข้อเสนอที่ดีพอ

เท่าที่ผ่านมาดาวเตะเลือดวิสกี้ถูกลือกับ กาลาตาซาราย อย่างต่อเนื่องจวบจนล่าสุดเมื่อ 1 ส.ค.สื่อเมืองเติร์กอ้างว่าเด็กปั้นของ แมนฯ ยูไนเต็ด วัย 27 ปีตกลงสัญญาส่วนตัวกับทีมดังของลีก ตุรกี ได้แล้วหลังได้รับข้อเสนอด้วยค่าแรงสัปดาห์ละ 89,000 ปอนด์ (ราว 4.1 ล้านปอนด์)

อย่างไรก็ดี นอกจาก กาลาตาซารายแล้ว หลายทีมใน พรีเมียร์ลีก สนใจคว้า แม็คโทมิเนย์ ไปร่วมทีมเช่นกันทั้ง ฟูแล่ม และ เวสต์แฮม  ขณะที่แชมป์ลีกเติร์กซึ่งติดต่อขอซื้อเขาในราคา 12.6 ล้านปอนด์ (ราว 592 ล้านบาท) ไปแล้ว แต่ยังห่างไกลจากที่ ผีแดง ตั้งราคาขาย

ทั้งนี้ มีการเผยว่าทีมดังของ พรีเมียร์ลีก ตั้งการค่าตัวกองกลางตาร์ตันไม่น้อยกว่า 25.2 ล้านปอนด์ (ราว 1,184 ล้านบาท)  ซึ่งหมายความว่า กาลาตาซาราย ต้องอัปข้อเสนอมากขึ้นอีกเท่าตัวจึงอาจมีสิทธิ์ได้นักเตะที่พวกเขาหมายปองไปเสริมแดนกลาง


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X