มีวันนี้เพราะบอสให้! แข้ง ลิเวอร์พูล โต้ครหาด้อยค่า คล็อปป์

มีวันนี้เพราะบอสให้! แข้ง ลิเวอร์พูล โต้ครหาด้อยค่า คล็อปป์
แข้งลูกหม้อ ลิเวอร์พูล ขอชี้แจงหลังถูกครหาใช้คำด้อยค่า เจอร์เก้น คล็อปป์ อดีตบอสผู้มีพระคุณ ด้วยการบอกว่ามีความสุขมากกว่าภายใต้การทำทีมของนายใหม่ อาร์เน่อ สล็อต

เคอร์ติส โจนส์ มิดฟิลด์เลือดผู้ดีเปิดประเด็นนี้ไว้สัปดาห์ก่อนเมื่อบอกว่าเขารู้สึกดีกว่าที่เคยเป็นด้วยสไตล์การเล่นของโค้ชใหม่ชาวดัตช์นั้นเข้ากันกับเขาพอดี

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดดาวเตะวัย 23 ปีได้ออกมาแก้ต่างคำกล่าวหาไม่ให้เกียรติ์เจ้านายเก่าชาวเยอรมัน โดยเปิดเผยหมดใจถึงสิ่งที่ คล็อปป์ มอบไว้ให้กับเส้นทางอาชีพจนมีทุกวันนี้

"ปรัชญาพื้นฐานยังคงเดิมเสมอมา เราอยากจะทำงานหนัก วิ่งเพรส ครองเกมกันเป็นทีม นั่นคือสิ่งที่ผมคิดแล้วถูกตีความผิดไปเล็กน้อย" โจนส์ กล่าวผ่านสื่อหลังจบเกมปรีซีซั่นชนะ อาร์เซน่อล 2-1 เมื่อเช้าวันพฤหัสบดีที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมา

"ผมอยากบอกเอาไว้ตรงนี้ ผมเห็นสิ่งต่างๆ ที่มันเหมือนกับว่าผมไม่ให้ความเคารพ แต่ เจอร์เก้น รู้อยู่แล้วว่าผมไม่เคยเป็นเด็กนิสัยแบบนั้น เขารู้ว่าผมรักเขามากขนาดไหน ผมรักสตาฟฟ์ทุกคนขนาดไหน"

"เรื่องมันก็แค่ผมบอกว่า ผมเล่นอย่างไรในตอนนี้ที่มีการเปลี่ยนแปลงนิดหน่อย เขาช่วยมอบรูปแบบความคิด และความเชื่อมั่นในตัวเองว่าผมเป็นเด็กที่สามารถพัฒนาขึ้นมาได้อีก ผมไม่ใช่แค่นักเตะในทีม ผมเป็นคนที่ไว้ใจได้ ผมไม่อยากจะเอาอะไรจากเขาไปแล้วปล่อยผ่านไปเฉยๆ"

"รู้มั้ยกี่เกมที่ผมได้ลงเล่น? ทั้งหมดนั้นเพราะเขาให้โอกาส อาจจะมีบางคราวที่มีคนบอกผมว่าควรจะย้ายแบบยืมตัว หรือผมจะต้องย้ายสโมสร แล้วเขาเป็นคนที่อยู่ตรงนี้ อยู่กับผมตลอดเวลา"

ทั้งนี้ โจนส์ ได้ลงสนามกับ ลิเวอร์พูล รวมทุกรายการ 133 นัด (86 ในลีก) หลังจากประเดิมชุดใหญ่เมื่อปี 2019 โดยซีซั่นก่อนเขาเล่นในพรีเมียร์ลีกทั้งสิ้น 23 แมตช์ เกือบเทียบเท่าสถิติสูงสุด 24 เกมเมื่อ 2020/21


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X