สำคัญกว่าผล!มาเรสก้า ปลื้ม เชลซี พัฒนาต่อเนื่อง

สำคัญกว่าผล!มาเรสก้า ปลื้ม เชลซี พัฒนาต่อเนื่อง
เอ็นโซ่ มาเรสก้า นายใหญ่ เชลซี แฮปปี้ที่ลูกทีมมีพัฒนาการดีเรื่อยๆ โดยบอกว่านี่สำคัญกว่าผลการแข่งขันซะอีก

เอ็นโซ่ มาเรสก้า ผู้จัดการทีม เชลซี กล่าวชมลูกทีมที่มีพัฒนาการยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง หลังล่าสุดชนะ คลับ อเมริกา ทีมจาก เม็กซิโก 3-0 ในเกมอุ่นเครื่อง

ก่อนหน้านี้ เชลซี ลงเล่นเกมอุ่นเกือกที่ สหรัฐอเมริกา ไปแล้ว 2 นัด แต่ก็ไม่ชนะเลย ประกอบด้วยการเสมอกับ เร็กซ์แฮม 2-2 และแพ้ เซลติก 1-4 แต่พวกเขาก็ตามหาชัยชนะนัดแรกบนแผ่นดิน สหรัฐอเมริกา เจอสักที

มาเรสก้า เผยว่า "ผมดีใจมากๆ ผมบอกไปตั้งแต่ตอนที่เราแพ้เมื่อวันก่อนแล้วว่าผลการแข่งขันเป็นสิ่งที่สำคัญอยู่เสมอเพราะเราคือ เชลซี แต่สิ่งที่เราควรจะให้ความสำคัญมากที่สุดในตอนนี้คือการวิเคราะห์หรือตัดสินฟอร์มการเล่นในแต่ละนัด แล้วดูว่าเราจะปรับปรุงตรงจุดไหนได้บ้าง"

"ในมุมมองของผมนั้น จากเกมกับ เร็กซ์แฮม ต่อด้วยกับ เซลติก และในวันนี้น่ะ ผมคิดว่าเราพัฒนาได้อย่างต่อเนื่อง และนั่นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด มันมีหลายสาเหตุที่ทำให้เราเล่นไม่ออกในเกมกับ เร็กซ์แฮม เช่นเดียวกับในวันที่เจอกับ เซลติก แต่วันนั้นเราก็ทำได้ดีขึ้นในหลายด้าน (เมื่อเทียบกับเกมเจอ เร็กซ์แฮม) และวันนี้เราก็ยังพัฒนาตัวเองได้อย่างต่อเนื่อง นั่นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด"

"นับตั้งแต่ที่เราเริ่มต้นรวมตัวกันนั้น สิ่งที่เราทำได้ในการซ้อมมันก็ต้องเกิดขึ้นในสนามแข่งด้วย ตอนเจอกับ เร็กซ์แฮม เราซ้อมบางอย่างและเอาไปเล้นในสนามได้ เกมกับ เซลติก ก็เป็นแบบนั้นเช่นกัน และนั่นรวมถึงเกมในวันนี้ด้วย นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X