แฟน อาร์เซน่อล รอกรี๊ด! หึ่ง ปืนใหญ่ จ่อได้ มิเกล เมริโน่ ค่าตัวจุ๋มจิ๋ม

แฟน อาร์เซน่อล รอกรี๊ด! หึ่ง ปืนใหญ่ จ่อได้ มิเกล เมริโน่ ค่าตัวจุ๋มจิ๋ม
สื่อเมืองกระทิงประโคมข่าว อาร์เซน่อล จ่อได้ มิเกล เมริโน่ กองกลางทีมชาติ สเปน มาเป็นนักเตะใหม่รายที่สองด้วยค่าตัวที่ย่อมเยาหลัง เรอัล โซเซียดาด มีแผนคว้านักเตะมาเสียบแทนแล้ว

อาร์เซน่อล ประกาศเซ็นสัญญากับ ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ ปราการหลังทีมชาติ อิตาลี ของสโมสร โบโลญญ่า เป็นนักเตะใหม่รายแรกในซัมเมอร์นี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดย มิเกล อาร์เตต้า กุนซือสแปนิชตกเป็นข่าวมีแผนดึง เมริโน่ สตาร์ทีมชาติ สเปน ชุดคว้าแชมป์ ยูโร 2024 มาเสริมทัพเป็นรายที่สอง

ต่อความคืบหน้าล่าสุดเมื่อ 31 ก.ค.เรเลโบ ยืนยันว่า เดอะ กันเนอร์ส จ่อได้ตัวดาวเตะวัย 28 ปีไปร่วมทีมหลังตกลงค่าตัวนักเตะกับ เรอัล โซเซียดาด ได้แล้วในราคาเพียง 30 ล้านยูโร (ราว 1,200 ล้านบาท) ที่จะมีค่าแอดออนอีกก้อน

สื่อเจ้าดังกล่าวเสริมว่าสโมสรของ ลา ลีกา ตัดสินใจขาย เมริโน่ เนื่องจากพวกเขามีแผนดึงนักเตะมาทดแทนแล้วโดยจะหันไปคว้า คาร์ลอส โซเลร์ กองกลางเลือดกระทิงดุวัย 27 ปีของทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังจากอดีตขุนพลทีม บาเลนเซีย ย้ายไปตกระกำลำบากกับแชมป์ ลีกเอิง สองปี

ต่อประเด็นค่าตัวที่ย่อมเยาของ เมริโน่ มีการเปิดเผยว่าเป็นเพราะนักเตะเหลือสัญญากับสโมสรแค่ปีเดียวเท่านั้น และถือเป็นดีลที่ยอดเยี่ยมของทีม ปืนใหญ่ เนื่องจากเขาสามารถรับหน้าที่ได้ทั้งตำแหน่งหมายเลข 6 และ 8

ยิ่งไปกว่านั้น ซีซั่นที่ผ่านมาเจ้าของความสูง 6 ฟุต 2 นิ้วมีผลงานชนะการดวลลูกกลางอากาศ 168 ครั้งเหนือกว่าพ่อค้าแข้งทุกรายในห้าลีกใหญ่ของยุโรปด้วย จึงถือเป็นการเสริมทัพที่ดีเยี่ยมของทีมดังแห่งกรุงลอนดอนที่จะมีกองกลางหน้าใหม่มาผนึกกำลังร่วมกับ เดแคลน ไรซ์ และ มาร์ติน โอเดอการ์ด


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X