โจ โกเมซ เคว้งหนัก! ดีลย้ายสลับขั้ว แอนโธนีย์ กอร์ดอน ล่ม

โจ โกเมซ เคว้งหนัก! ดีลย้ายสลับขั้ว แอนโธนีย์ กอร์ดอน ล่ม
โจ โกเมซ กองหลัง ลิเวอร์พูล ตกที่นั่งลำบากหลังดีลย้ายไปค้าแข้งกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สลับขั้วกับ แอนโธนี่ กอร์ดอน ถูก สาลิกาดง ปัดตกไปแล้วก่อนหน้านี้ทั้งๆที่เจ้าตัวเต็มใจย้าย

เดลี่ เมล สื่ออิงลิชขุดเบื้องลึกการย้ายทีมของ กอร์ดอน ซึ่งกระหายเซ็นสัญญากับทีมเก่าสมัยเป็นนักเตะในอะคาเดมี่ก่อนถูกปล่อยตัวจนทำให้เขาย้ายไปร่วมทีม เอฟเวอร์ตัน ออกมาตีแผ่เมื่อ 31 ก.ค.ว่าสตาร์ทีมชาติ อังกฤษ มีโอกาสได้คัมแบ็คสู่ถิ่น แอนฟิลด์ อย่างที่เจ้าตัวหวังได้หลังจาก เร้ด แมชีน เสนอ โกเมซ กองหลังสารพัดประโยชน์พ่วงเข้าไปในดีลให้ สาลิกาดง พิจารณา และทำท่าว่าจะได้รับการตอบตกลง

เมล ชี้แจงว่า ค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ราว 3,525 ล้านบาท) ของ กอร์ดอน ที่ นิวคาสเซิ่ล ตั้งราคาเอาไว้จะถูกหักลดด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์ (ราว 2,115 ล้านบาท) ของ โกเมซ โดยแรกทีเดียวทีมอีสานแสดงท่าพร้อมทำสัญญาด้วยเนื่องจากพวกเขาจำเป็นต้องบริหารรายรับและรายจ่ายให้อยู่ภายใต้กฏการทำกำไรและความยั่งยืนที่ พรีเมียร์ลีก กำหนดเอาไว้ก่อนพ้นเส้นตายวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา

กระนั้นก็ดี สุดท้าย สาลิกาดง ปฏิเสธดีลดังกล่าวทั้งๆที่ โกเมซ ยินดีย้ายไปร่วมทีม เดอะ แม็กพายส์ เพื่อหวังได้รับโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอเนื่องจากทีมของกุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว ใช้วิธีหาเงินป้อนเข้าทีมด้วยการขาย ยานคูบู มินเตห์ กับ เอลเลียต แอนเดอร์สัน ให้กับ ไบรท์ตัน และ ฟอเรสต์ จึงทำให้พวกเขาไม่จำเป็นต้องปล่อย กอร์ดอน ให้กับทีมดังแห่งเมอร์ซีย์ไซด์

ขณะเดียวกัน หลังจากดีลดังกล่าวล่ม ส่งผลให้อนาคตการค้าแข้งของ โกเมซ มีความน่าสงสัยมากขึ้นเนื่องจากดาวเตะวัย 27 ปีซึ่งปัจจุบันยังอยู่ในช่วงพักผ่อนอาจไม่อยู่ในแผนของ อาร์เน่อ สล็อต กุนซือคนใหม่หลังถูกนำไปเป็นดีลพ่วงการซื้อตัว กอร์ดอน โดย หงส์แดง อาจหาทางโละเขาให้กับทีมในลีก ซาอุดิ อาระเบีย ต่อไปก่อนปิดตลาด


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X