อ่อยใช่ไหม? แอนโธนี่ กอร์ดอน โปรยยาหอมชอบ 2 แข้งลิเวอร์พูล

อ่อยใช่ไหม? แอนโธนี่ กอร์ดอน โปรยยาหอมชอบ 2 แข้งลิเวอร์พูล
แอนโธนี่ กอร์ดอน แนวรุกนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตอบชัดชื่นชอบ 2 นักเตะ ลิเวอร์พูล หลังมีข่าว "หงส์แดง" สนใจดึงร่วมทัพ

แอนโธนี่ กอร์ดอน แนวรุกทีมชาติอังกฤษของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยอมรับแบบไม่มีกั๊กว่าชื่นชอบ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีมลิเวอร์พูล พร้อมยก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้า "หงส์แดง" เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดที่เคยต่อสู้ด้วย

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวอยากได้ กอร์ดอน มาเสริมแกร่งมาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพวกเขาพยายามอย่างเต็มที่ที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะให้ได้ แต่ดีลต้องล่มเนื่องจาก นิวคาสเซิ่ล ต้องการเงินค่าตัวพร้อมกับแนบ จาเรลล์ ควอนซาห์ กองหลังดาวรุ่งรวมอยู่ในข้อเสนอซื้อตัว 

อย่างไรก็ตามจากรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง ระบุว่า ลิเวอร์พูล ยังคงให้ความสนใจ กอร์ดอน เหมือนเดิม และพยายามจับตาสถานการณ์ของ สตาร์ชาวอังกฤษ วัย 23 ปีซึ่งติดทัพ "สิงโตคำราม" ลุยศึกยูโร 2024 อย่างใกล้ชิด 

ขณะที่ กอร์ดอน ซึ่งโด่งดังสุดขีดหลังก้าวขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ เอฟเวอร์ตัน ดูเหมือนจะมีใจให้กับ ลิเวอร์พูล เช่นกันเพราะนักเตะแสดงออกอย่างชัดเจนเมื่อถูกถามว่ามีนักเตะคนไหนเป็นไอดอลช่วงเยาว์วัย "ผมชื่นชอบ สตีเว่น เจอร์ราร์ด"

นอกจากนี้ กอร์ดอน ยังยอมรับว่าเขายกให้ โม ซาลาห์ เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดเท่าที่เคยปะทะฝีเท้ากัน "ผมพูดตรงๆ เลยว่าผมชื่นชอบ (อาชราฟ) ฮาคิมี่ ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แน่นอนว่าเขาเป็นแบ็กซ้ายที่เก่งมากๆ แต่เมื่ออยู่ในสนามผมยกให้ โม ซาลาห์"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X