ของแท้! เทน ฮาก มีแผนจับ มาร์ติเนซ เล่น2บทบาทใหม่แมนยู

ของแท้! เทน ฮาก มีแผนจับ มาร์ติเนซ เล่น2บทบาทใหม่แมนยู
เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนยู บรรเจิดไอเดียอาจจับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ เล่น 2 ตำแหน่งใหม่ในซีซั่นหน้า

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจตัดสินใจจับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังสารพัดประโยชน์ รับ 2 บทบาทใหม่นั่นก็คือมิดฟิลด์ตัวรับ และแบ็กซ้าย สำหรับฤดูกาล 2024/2025

ในอนาคตดูเหมือนทัพ "ปีศาจแดง" จะมีเซนเตอร์แบ็กให้เลือกใช้งานหลากหลายขึ้นเพราะนอกจาก มาร์ติเนซ แล้ว ทีมยังมี แฮร์รี่ แม็กไกวร์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ และล่าสุดก็ได้ตัว เลนี่ โยโร่ ปราการหลังดาวรุ่งพุ่งแรงเข้ามาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์

ยังไม่หมดแค่นั้นเพราะ เทน ฮาก มีโอกาสสูงที่จะได้ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ แนวรับชาวดัตช์ ซึ่งเคยร่วมงานกันสมัยที่อยู่กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม จาก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค นั่นทำให้ เทน ฮาก มีออปชั่นที่เพิ่มขึ้นในการวางแท็กติก

ด้วยเหตุนี้ทำให้ นายใหญ่ชาวดัตช์ บรรเจิดไอเดียเด็ดขณะที่ฝึกซ้อมลูกทีม เนื่องจาก ปราการหลังทีมชาติอาร์เจนตินา มีความสามารถหลากหลายทั้งการเล่นตำแหน่งกองกลาง และแบ็กซ้าย ซึ่งทำให้ เทน ฮาก มีออปชั่นในการวางแท็กติกได้มากยิ่งขึ้นสำหรับฤดูกาลใหม่

ทั้งนี้ถ้าหาก แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถปิดดีล เดอ ลิกต์ ได้สำเร็จ นั่นอาจจะเป็นการเปิดทางให้ เทน ฮาก ตัดสินใจดัน มาร์ติเนซ ขึ้นไปเล่นตำแหน่งกองกลางตัวรับเคียงข้าง ค็อบบี้ เมนู มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ก็ได้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X