ไอแวน โทนีย์ ฝันสลาย? เบรนท์ฟอร์ด แจงหอกใหม่เดี้ยงยาว

ไอแวน โทนีย์ ฝันสลาย? เบรนท์ฟอร์ด แจงหอกใหม่เดี้ยงยาว
ไอแวน โทนีย์ กองหน้าทีม เบรนท์ฟอร์ด ส่อเค้าอดย้ายทีมในซัมเมอร์นี้อย่างที่วาดหวังซะแล้วหลังจากดาวยิงคนใหม่ของทีมที่เพิ่งย้ายมาเดี้ยงหนักจากเกมอุ่นเกือก

โทนีย์ สตาร์ทีมชาติ อังกฤษ แสดงความหวังที่จะย้ายไปเล่นให้กับทีมที่ใหญ่กว่าในซีซั่นหน้าเนื่องจากเจ้าตัวไม่ต่อสัญญาใหม่กับสโมสรซึ่งจะสิ้นสุดลงในซัมเมอร์ปี 2025 โดยเขาจะเป็นฟรีเอเจนต์เมื่อถึงเวลานั้น

จากสถานการณ์ดังกล่าว ส่งผลให้ เดอะ บีส์ ไม่มีทางเลือกนอกจากต้องยอมขายขุนพลคนสำคัญหากสโมสรได้รับค่าตัวอย่างน่าพึงพอใจ และทำให้ โทนีย์ ถูกลือกับหลายทีมร่วมลีกทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด , เชลซี และ สเปอร์ส

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 31 ก.ค.พ่อค้าแข้งวัย 28 ปีอาจจำเป็นต้องรับใช้สโมสรต่อเนื่องจาก ติอาโก้ กองหน้าแซมบ้าที่ เบรนท์ฟอร์ด คว้ามาจาก คลับ บรูช เจ็บหนักในเกมอุ่นแข้งถึงขนาดอาจพลาดการลงเล่นไปจนจบปี 2024 

"ติอาโก้ มีปัญหาหมอนรองเข่าฉีกขาดในเกมที่ เดอะ บีส์ ชนะ เอเอฟซี วิมเบิลดัน 5-2 เมื่อวันที่ 20 ก.ค.ตอนนี้เขาเริ่มต้นฟื้นฟูสภาพร่างกายแล้ว และคาดว่าจะกลับมาได้ในช่วงปลายปี" เบรนท์ฟอร์ด เผย

ด้านกุนซือ โธมัส แฟร้งค์ หนีไม่พ้นต้องตอบคำถามของสื่อตามคาดว่าจะรั้ง โทนีย์ เอาไว้กับทีมต่อไปหรือไม่แม้จะต้องเสียเขาไปแบบฟรีๆในซัมเมอร์หน้า

"คุณไม่มีทางรู้ เราคิดแบบนี้เหมือนกันตอนที่ ซามาน กอดดอส ถูกปล่อยตัว แต่จากนั้นเขาต่อสัญญากับเราเมื่อปีก่อน เราบอกลากับเขาแล้วเมื่อปีก่อน แต่จากนั้นอีกสามเดือนเขาอยู่กับเรา" กุนซือเดนส์เอ่ย

"มันเป็นเรื่องที่ซับซ้อน โทนีย์ ยังมีสัญญากับเรา เขาเป็นนักเตะที่วิเศษ และมีความสำคัญ"

ทั้งนี้ เบรนท์ฟอร์ด จองตัว ติอาโก้ ตั้งแต่เดือนก.พ.ที่ผ่านมาในราคา 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,410 ล้านบาท) ก่อนมีผลบังคับใช้ในซีซั่นหน้าโดยพวกเขาหวังนำพ่อค้าแข้งวัย 23 ปีมาเป็นตัวแทนของ โทนีย์ กระทั่งเกิดข่าวร้ายขึ้นมาจนได้



ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X