เลิกลือสักที! เจอร์เก้น คล็อปป์ โต้ข่าวคุมอังกฤษ-ยังไม่สนคืนวงการ

เลิกลือสักที! เจอร์เก้น คล็อปป์ โต้ข่าวคุมอังกฤษ-ยังไม่สนคืนวงการ
บอกว่าขอพักเว้นวรรคยังลือกันไม่เลิก! เจอร์เก้น คล็อปป์ ตอยคำถามด้วยประโยคเด็ดโต้ข่าวโยงรับงานผู้จัดการทีมชาติอังกฤษคนใหม่ พร้อมแย้มยังไม่สนหวนคืนวงการในเวลานี้

ยอดโค้ชชาวเยอรมันได้ออกตัวปฏิเสธโอกาสหวนคืนวงการโค้ชอย่างรวดเร็ว และแน่นอนว่าจะไม่รับงานรั้งบังเหียนทัพ "สิงโตคำราม" ตามที่สื่อในเกาะอังกฤษจุดกระแสเอาไว้

คล็อปป์ เอ่ยถึงเรื่องนี้ระหว่างงานประชุมโค้ชระดับนานาชาติที่ เวือร์ซบวร์ก ประเทศบ้านเกิด หลังถูกยิงคำถามถึง มาร์ค โคซิคเค่อ ที่ปรึกษาของเขาได้เสนองานใหม่ๆ มาให้หรือไม่ในช่วงนี้

อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล ปัจจุบันว่างงานบนวัย 57 ปีตอบว่า "ไม่มีอะไรทั้งนั้น ไม่มีอะไรเกี่ยวกับเรื่องงาน ไม่มีสโมสร ไม่มีทีมชาติ บางคนคงไม่เคยได้ยินรื่องราวส่วนนี้มาก่อน"

ต่อเมื่อผู้ดำเนินรายการประชุมเสริมคำถามถึงความเป็นไปได้ที่จะสนใจนั่งเก้าอี้คุมทีมชาติอังกฤษ รองแชมป์ยูโรฉบับล่าสุดที่เมืองเบียร์นั้น คล็อปป์ ตอบกลับแบบเรียกเสียงฮือฮาว่า "มันจะเป็นการเสียหน้าครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอล ถ้าให้ผมพูดนะ ผมขอยกเว้นให้คุณคนนึงแล้วกัน"

ที่สุดแล้ว คล็อปป์ ยังไม่รู้เลยว่าจะรีเทิร์นอาชีพโค้ชหรือไม่ในภายภาคหน้า "ผมจะกลับมาทำงานบางอย่างอยู่ ผมยังหนุ่มเกินไปที่จะเล่นแต่ พาเดล เทนนิส แล้วคอยเลี้ยงหลานไปวันๆ มันจะเป็นงานโค้ชอีกมั้ย? ผมคงต้องตอบปฏิเสธไปในตอนนี้ เราจะได้รับรู้ความเคลื่อนไหวต่างๆ ในไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่ ณ ตอนนี้ยังไม่มีอะไรผ่านเข้ามา"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X