แฮปปี้สุดๆ! อาหมัด แย้มอยากอยู่กับ แมนยู ตลอดชีวิต

แฮปปี้สุดๆ! อาหมัด แย้มอยากอยู่กับ แมนยู ตลอดชีวิต
อาหมัด ดิยัลโล่ บอกเป็นนัยว่าพร้อมอยู่กับ แมนยู ไปตลอดชีวิต พร้อมบอกว่าได้คุยแบบเปิดอกกับ เอริค เทน ฮาก ด้วย

อาหมัด ดิยัลโล่ ปีกชาวไอวอรี่ โคสต์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าตนมีความสุขกับทีมมากๆ จนถึงขั้นพร้อมที่จะอยู่กับทีมไปตลอดชีวิตเลยด้วยซ้ำ

อาหมัด ย้ายจาก อตาลันต้า มาอยู่กับ แมนยู เมื่อปี 2021 แต่เขายังไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากนัก ถึงกระนั้นฤดูกาลก่อนก็ถือเป็นซีซั่นที่เขาได้เล่นกับ แมนยู มากที่สุด ที่จำนวน 12 นัดในทุกรายการ แถมทำได้ 2 ลูกด้วย ขณะที่ในช่วงปรี-ซีซั่น รอบนี้แข้งวัย 22 ปีก็ทำผลงานได้โดดเด่นในระดับหนึ่งจนมีการมองกันว่าเขาควรจะได้เป็นกำลังหลักให้กับทีมในการลงเล่นฤดูกาล 2024-25

หลังโดนถามว่าเขาเชื่อว่าตัวเองมีโอกาสอยู่กับ แมนยู แบบยาวๆ หรือไม่แล้วนั้น อาหมัด ก็ตอบว่า "แน่นอนว่าผมเชื่อแบบนั้น ทำไมถึงจะเกิดขึ้นไม่ได้กันล่ะ ? ผมมีความสุขมากๆ กับที่นี่ ผมคิดว่าทุกคนเองก็แฮปปี้กับผมเช่นกัน เพราะผมยิ้มร่วมกับทุกคนและมีพลังงานที่ดี ดังนั้นทำไมผมถึงไม่อยากอยู่กับที่นี่ไปตลอดทั้งชีวิตของผมเลยล่ะ ?"

"ตอนนี้ผมตื่นเต้นมากๆ ผมเชื่อมั่นในตัวผู้จัดการทีม ผมรู้ดีอยู่แล้วว่าซีซั่นก่อนผมจะไม่ได้ลงเล่นมากเท่าไหร่ แต่ฤดูกาลนี้จะเป็นซีซั่นที่ดีสำหรับทุกคน เรามีการคุยกัน (หมายถึงระหว่าง อาหมัด กับ เทน ฮาก) มันเป็นการสนทนาที่ดีด้วย และเขาก็พูดเรื่องดีๆ กับผมหลายเรื่อง ทุกคนคิดว่าผู้จัดการทีมเป็นคนที่ดี ผมได้คุยกับเขาหลายครั้ง และเขาก็ทำให้ผมมีความมั่นใจอย่างมาก"

"ผมคิดว่าทุกคนอยากลงเล่นอยู่แล้ว นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้คุณทุ่มเทสุดตัวในการซ้อมเพื่อที่จะเป็นตัวจริงให้ได้ เรามีทีมที่ดี, มีนักเตะเก่งๆ หลายคน ดังนั้นผู้จัดการทีมเลยต้องทำการตัดสินใจขั้นสุดท้ายเรื่องที่ว่าใครจะได้เป็นตัวจริงและเป็นตัวสำรอง คุณก็แค่จำเป็นต้องพร้อมทุกเมื่อ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X