เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ แฮปปี้! แข้ง เชลซี เฮฮาจบดราม่าเหยียดผิว

เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ แฮปปี้! แข้ง เชลซี เฮฮาจบดราม่าเหยียดผิว
เอ็นโซ่ มาเรสก้า ผู้จัดการทีม เชลซี ออกโรงยันขุนพล สิงห์บลูส์ เฮฮากันตามปกติแล้วหลังจาก เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ กองกลางทีมชาติ อาร์เจนติน่า กล่าวขอโทษกรณีเหยียดผิว

เฟร์นานเดซ ก่อเหตุฉาวร้องเพลงเหยียดผิวนักเตะฝรั่งเศสฉลองแชมป์ โกปา อเมริกา จนทำให้ขุนพลทีม เชลซี หลายรายบังเกิดความไม่พอใจโดยเฉพาะ เวสลีย์ โฟฟาน่า ซึ่งโพสต์โจมตีคลิปของดาวเตะละตินเป็นคนแรก

หลังตกเป็นข่าวฉาว เฟร์นานเดซ ตัดสินใจโพสต์ข้อความขอโทษทุกฝ่ายรวมทั้งเพื่อนร่วมทีมลูกหนังแห่งกรุงลอนดอนด้วย กระทั่งล่าสุดเขาเดินทางมารายงานตัวกับทีมแล้ว และจัดแจงขอโทษทุกคนแบบซึ่งๆหน้า

ต่อกรณีดังกล่าว มาเรสก้า นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนของ สิงห์บลูส์ ยืนยันกับสื่อว่าเรื่องราวจบลงแล้ว และนักเตะในทีมกลับมาหัวเราะร่วมกันเหมือนเดิมเป็นการจบดราม่าอย่างบริบูรณ์

"บอกตามตรง เรารู้สึกสบายใจมาก เอ็นโซ่ กลับมาแล้ว เขาคุยกับทุกคนแบบเปิดอกเพื่อแสดงเจตนาบริสุทธิ์ นักเตะทุกคนยอมรับ และนับจากเมื่อคืน ทุกอย่างกลับมาเป็นเหมือนเดิม พวกเขาหัวเราะด้วยกันอย่างเป็นปกติ" มาเรสก้า เอ่ยขณะแถลงข่าวเมื่อ 30 ก.ค.

"เอ็นโซ่ คุยกับเพื่อนร่วมทีมบางคนแล้ว เวสลีย์ อยู่ในห้องด้วย พวกเขาคุยกัน เป็นธรรมดาที่สถานการณ์ในตอนแรกไม่สู้ดีเท่าไหร่ พวกเขารู้จัก เอ็นโซ่ มากกว่าผม และพวกเขารู้ว่าเขาเป็นคนดี เราทุกคนล้วนผิดพลาดได้ เอ็นโซ่ ขอโทษสี่ห้าครั้งแล้ว นับจากเมื่อคืน สถานการณ์กลับมาเป็นปกติแล้ว เหมือนที่ผมบอกเอาไว้ เขาไม่ได้มีเจตนาร้าย เราทุกคนก่อความผิดพลาดได้"

ด้าน ลีวาย โคลวิลล์ กองหลัง เชลซี ซึ่งเป็นอีกรายที่อยู่ในวงสนทนากับสตาร์อาร์เจนไตน์เสริมว่า "เราคือทีม เราเดินหน้าต่อร่วมกัน ทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นอดีตไปแล้ว และเราพร้อมมองไปถึงซีซั่นใหม่ด้วยความตื่นเต้น"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X