โจชัว เซิร์กซี ทำแฟน แมนยู ใจฟู!เจ้าตัวยันชวนแข้งดังย้ายร่วมทีม

โจชัว เซิร์กซี ทำแฟน แมนยู ใจฟู!เจ้าตัวยันชวนแข้งดังย้ายร่วมทีม
โจชัว เซิร์กซี ดาวเตะคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นขวัญใจสาวก ผีแดง ตั้งแต่ยังไม่ลงสนามเมื่อเปิดปากยืนยันชวนให้ดาวดังเพื่อนสนิทย้ายมาค้าแข้งกับ ผีแดง ด้วยกัน

โจชัว เซิร์กซี ดาวเตะทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ที่ย้ายมาจาก โบโลญญ่า เดินทางมารายงานตัวซ้อมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นวันแรกแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเนื่องจากเขาได้รับอนุญาตให้พักผ่อนต่อหลังผ่านการลงเล่นในรายการ ยูโร 2024

ขณะเดียวกัน มีการยืนยันจาก ผีแดง ว่าสตาร์ดัตช์จะไม่เดินทางไปสมทบกับทีมในการทัวร์อเมริกาเนื่องจากเจ้าของค่าตัว 36.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,715 ล้านบาท) จะอยู่ซ้อมที่ แคร์ริงตัน โดยซีซั่นที่ผ่านมาเขาลงเล่นให้ทีมใน เซเรียอา 37 นัดในทุกรายการ และทำประตูได้ 12 ลูก

หลังจบศึก ยูโร 2024 โจชัว เซิร์กซี ได้เดินทางไฟพักผ่อนที่ ลาส เวกัส ร่วมกับ จามาล มูเซียล่า ขุนพลทีมชาติ เยอรมนี เนื่องจากดาวเตะคนใหม่ของ ผีแดง เคยค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค มาก่อนเป็นเวลาสามปีโดยลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ เสือใต้ 17 นัดก่อนย้ายไปร่วมทีม โบโลญญ่า ในปี 2022 

ด้วยเหตุนี้ หลังปรากฏตัวที่ แคร์ริงตัน แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด จึงขอลายเซ็นนักเตะใหม่ตามระเบียบ พร้อมทั้งสอบถามถึง มูเซียล่า

"คุณบอกให้ มูเซียล่า ย้ายมาที่ ยูไนเต็ด มั้ย?"แฟนบอล เร้ด อาร์มี่ รายหนึ่งสอบถาม

ด้าน โจชัว เซิร์กซี เอ่ยทันทีว่า "ผมพยายามแล้ว ผมพยายามแล้ว" และทำให้แฟนบอลที่ได้เห็นคลิปพากันคอมเมนต์ในเชิงบวก


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X