เงียบมาก!เป๊ป ลั่นยังไม่มีใครยื่นสู่ขอ เดอ บรอยน์

เงียบมาก!เป๊ป ลั่นยังไม่มีใครยื่นสู่ขอ เดอ บรอยน์
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนซิตี้ ระบุ ยังไม่ได้รับข้อเสนอขอซื้อ เควิน เดอ บรอยน์ เลย หลังจากดาวเตะชาวเบลเยียมตกเป็นข่าวลือเรื่องการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่าจนถึงตอนนี้ยังไม่มีทีมไหนที่ยื่นข้อเสนอขอซื้อ เควิน เดอ บรอยน์ แม้แต่รายเดียว

อนาคตของ เดอ บรอยน์ ถือเป็นหนึ่งในประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา เพราะเขาเหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น และมีข่าวลือว่า อัล-อิตติฮัด อยากได้เขาไปร่วมทัพ

"ผมยังไม่ได้คุยกับเขาหรอกนะ แต่สโมสรแจ้งกับผมว่าเรายังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ ทั้งนั้น ผมไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้วมันจะเกิดอะไรขึ้น แต่ผมหวังว่าเขาจะอยู่กับเราต่อ มันขึ้นอยู่กับ เควิน เอง แต่ตอนนี้เท่าที่ผมรู้ก็คือเขาจะอยู่กับเราต่อไป" กวาร์ดิโอล่า ระบุ

กุนซือคนดังเสริมว่าตอนนี้ตนจะรอให้ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ เข้ามาแจ้งเองว่าต้องการแบบไหน หลังจากกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ให้สัมภาษณ์เชิงคิดที่จะย้ายออกจากทีม "ผมอ่านเจอเรื่องที่เขาบอกว่าจะคิดเกี่ยวกับเรื่องนั้น ถ้าเป็นแบบนั้นก็โอเค ให้เขาคิดเกี่ยวกับมันให้เต็มที่ จากนั้นเขาก็จะมาแจ้งกับเราเองว่าเขาอยากทำอะไร ที่จริงที่ผ่านมา ฮูเลี่ยน ก็ได้โอกาสลงเล่นเยอะแล้วนะ เขาบอกว่าเขาอยากเล่นมากกว่านี้อีกงั้นเหรอ ? งั้นก็ไม่เป็นไร ก็ให้เขาคิดเกี่ยวกับเรื่องต่างๆ ให้เต็มที่ และเมื่อเขาคิดจนถี่ถ้วนแล้วนั้นเขาก็จะมาแจ้งกับเราเอง"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X