ฟอร์มตก!ดไวท์ ยอร์ค ชี้ แจ็ค กรีลิช ไม่ดีพอติดทีม แมนยู

ฟอร์มตก!ดไวท์ ยอร์ค ชี้ แจ็ค กรีลิช ไม่ดีพอติดทีม แมนยู
ดไวท์ ยอร์ค ระบุ แจ็ค กรีลิช สภาพนี้ไม่ดีพอที่จะติดทีมของ แมนยู ด้วยซ้ำ พร้อมบอกว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็ฟอร์มตกหนักพอๆ กัน

ดไวท์ ยอร์ค ตำนานกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า แจ็ค กรีลิช ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟอร์มตกอย่างหนักจนตอนนี้ไม่มีทางที่จะสอดแทรกเข้าไปติดทีมของ "ปีศาจแดง" ได้

ฤดูกาล 2022-23 กรีลิช ทำผลงานได้โดดเด่นจนถูกยกว่ามีส่วนสำคัญในการช่วยให้ แมนฯ ซิตี้ ได้ทั้งแชมป์ พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ซีซั่นล่าสุดเจ้าตัวกลับฟอร์มตกจนทำให้โดนตำหนิหนักพอตัว

ทั้งนี้ ยอร์ค โดนถามว่ามันจะเป็นยังไงถ้าเกิด กรีลิช ย้ายไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเจ้าตัวตอบว่า "ถ้าให้ กรีลิช ย้ายไปอยู่ แมน ยูไนเต็ด น่ะเหรอ ? คือถ้าดูเฉพาะฟอร์มของเขาในตอนนี้เนี่ยผมบอกเลยว่า แจ็ค กรีลิช ไม่มีทางแทรกเข้าไปติดทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้หรอก เขาคล้ายกับ แรชฟอร์ด ที่ได้เงินก้อนโต, มีศักยภาพสูง แต่กลับฟอร์มตก คือถ้าฟอร์มตกนิดหน่อยน่ะมันไม่มีปัญหาอะไรหรอก แต่ตอนนี้ทั้งคู่ฟอร์มตกอย่างหนัก"

"สาเหตุมันมาจากเรื่องที่ว่าพวกเขาให้ความสำคัญกับสิ่งที่ทำให้พวกเขามาถึงจุดนี้หรือไม่ มันอาจจะเป็นคำถามที่มีเพียงพวกเขาเท่านั้นที่สามารถให้คำตอบได้ พวกเขามีความสามารถล้นเหลืออยู่แล้ว นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ กรีลิช มีมูลค่าระดับหลายร้อยล้านปอนด์ นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ แรชฟอร์ด ถูกยกให้เป็นนักเตะชั้นยอด เพราะเขามีคุณสมบัติพร้อมที่จะเป็นนักเตะระดับนั้น แต่ตอนนี้พวกเขาฟอร์มตกอย่างมาก มันต้องมีบางอย่างที่ไม่ถูกต้อง ซึ่งมันเป็นปัญหาที่ทั้ง ยูไนเต็ด และ ซิตี้ ต้องไปหาทางแก้ให้ได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X