เอมิล สมิธ โรว์ จ่อลา อาร์เซน่อล! ฟูแล่ม ถกคว้าตัวเสริมทีมฉลุย

เอมิล สมิธ โรว์ จ่อลา อาร์เซน่อล! ฟูแล่ม ถกคว้าตัวเสริมทีมฉลุย
เอมิล สมิธ โรว์ กองกลางเด็กปั้นของ อาร์เซน่อล มีแววต้องย้ายออกจาก เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในซัมเมอร์นี้แล้วหลัง เดอะ กันเนอร์ส ตอบรับข้อเสนอของ ฟูแล่ม ยอมขายดาวเตะอิงลิชให้ย้ายสู่สโมสรร่วมเมือง

สกาย สปอร์ตส์ รายงานเมื่อ 29 ก.ค.ว่า อาร์เซน่อล ตกลงรับค่าตัว สมิธ โรว์ ซึ่งจะเป็นสถิติการซื้อนักเตะที่แพงที่สุดของ ฟูแล่ม โดยทีม เจ้าสัวน้อย จะควักจ่ายขั้นต้น 27 ล้านปอนด์ (ราว 1,269 ล้านบาท) ซึ่งสามารถเพิ่มขึ้นได้สูงสุด 34 ล้านปอนด์ (ราว 1,598 ล้านบาท)  ยังผลให้กองกลางวัย 24 ปีเดินทางกลับจากการทัวร์อเมริกากับสโมสรมาที่อังกฤษแล้วเพื่อเจรจาสัญญาส่วนตัวกับว่าที่ต้นสังกัดใหม่

นอกจาก สมิธ โรว์ ซึ่งน่าจะเข้ารับตรวจร่างกายกับ ฟูแล่ม ในสัปดาห์นี้แล้ว มาร์โก ซิลวา นายใหญ่ของถิ่น คราเวน ค็อตเทจ ต้องการคว้าตัว สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นรายต่อไปด้วย แต่อาจต้องยื่นข้อเสนอเพิ่มหลังถูก ผีแดง บอกปัดไปแล้วเนื่องจากพวกเขายังหวังเก็บตัวสตาร์ทีมชาติ สกอตแลนด์ เอาไว้

ในรายของ สมิธ โรว์ ซึ่งเคยลงเล่นให้ทีมชาติ อังกฤษ ชุดใหญ่สามนัดได้ลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ซีซั่นก่อนแค่ 346 นาที และเป็นตัวจริงแค่สามเกมหลังเจ็บเข่าไปนานหกสัปดาห์เมื่อเดือนต.ค.

ขณะเดียวกัน หาก สมิธ โรว์ ลงน้ำหมึกกับ ฟูแล่ม เสร็จสรรพ เขาก็น่าจะตามไปเข้าแคมป์กับทีมใหม่ที่โปรตุเกสโดยนักเตะ เจ้าสัวน้อย มีกำหนดออกเดินทางกันในวันอังคารนี้


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X