ของดี! อาร์เตต้า ชี้ คาลาฟิออรี่ ช่วยแนวรับ อาร์เซน่อล แกร่งขึ้น

ของดี! อาร์เตต้า ชี้ คาลาฟิออรี่ ช่วยแนวรับ อาร์เซน่อล แกร่งขึ้น
มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล มั่นใจ ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ เข้ามาช่วยยกระดับเกมรับได้แน่ พร้อมชมเป็นนักเตะที่พัฒนาฝีเท้าเร็วมากในช่วงหลัง

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล แสดงความมั่นใจว่า ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ เซนเตอร์แบ็กคนใหม่ของทีมชาวอิตาเลียน จะช่วยให้ "ไอ้ปืนใหญ่" มีแนวรับที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน หลัง ดาวเตะวัย 22 ปี ซึ่งย้ายมาจาก โบโลญญ่า เปิดตัวกับสโมสรอย่างเป็นทางการ เมื่อวันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา 

ทั้งนี้ คาลาฟิออรี่ ซึ่งได้สวมเสื้อ อาร์เซน่อล หมายเลข 33 จรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เป็นเวลาห้าปี หรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2029 ส่วนค่าตัวการย้ายทีมอยู่ที่ราว 42 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,974 ล้านบาท) 

"เราขอต้อนรับ ริคคาร์โด้ และครอบครัวของเขาสู่ อาร์เซน่อล" กุนซือชาวสแปนิชวัย 42 ปี กล่าว "เขาถือเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา และจะเข้ามาช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแนวรับของเราได้อย่างมหาศาลเลย"

"ริคคาร์โด้ เป็นผู้เล่นที่มีบุคลิกและทักษะอันโดดเด่น ซึ่งจะทำให้เราแข็งแกร่งมากขึ้น สำหรับการตามล่าถ้วยแชมป์ ตลอดช่วงสองหรือสามฤดูกาลที่ผ่านมา เขาได้แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการที่ยอดเยี่ยม ทั้งการเล่นให้ โบโลญญ่า และ ทีมชาติอิตาลี เราทุกคนต่างตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับเขา และพร้อมให้การช่วยเหลือเขาตลอดหลายปีข้างหน้า"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X