แฟน แมนยู กรี๊ดสลบ!บอร์ดผีตัดใจยอมขาดทุนขาย อันโตนี่

แฟน แมนยู กรี๊ดสลบ!บอร์ดผีตัดใจยอมขาดทุนขาย อันโตนี่
สื่อลูกหนังเผย แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจขาย อันโตนี่ ปีกทีมชาติ บราซิล ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้แล้วแม้จะต้องยอมขาดทุนยับเยินเพื่อนำเงินมาเสริมทัพเพิ่ม

ทีมทอล์ค รายงานเมื่อ 29 ก.ค.โดยอ้างถึงข้อมูลจากแหล่งข่าวว่า แดน แอชเวิร์ธ ผู้อำนวยการกีฬาของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจขาย อันโตนี่ ก่อนพ้นเส้นตายตลาดนักเตะในซัมเมอร์นี้แล้วแม้จะรู้ดีว่าต้องขาดทุนเนื่องจาก ผีแดง ยังต้องการเสริมทัพในอีกหลายตำแหน่ง

ถึงขณะนี้ ผีแดง ถูกลือกับ มานูเอล อูการ์เต้ กองกลางทีมชาติ อุรุกวัย ของทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ นูสซาอีร์ มาซราอุย แบ็คขวาทีมชาติ โมร็อกโก ของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค รวมทั้งสตาร์ดังอีกหลายรายจึงทำให้พวกเขายินดีรับเงินก้อนเล็กตอบแทนกลับมาจากการขาย อันโตนี่ หลังจากสโมสรควักกระเป๋าสูงถึง 81 ล้านปอนด์ (ราว 3,087 ล้านบาท) ดึงเขามาร่วมทีมเมื่อสองปีก่อน

อย่างไรก็ดี ถึงขณะนี้ค่าตัวของสตาร์แซมบ้าตกลงฮวบฮาบเหลือแค่ 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,175 ล้านบาท) แล้วเนื่องจากนักเตะคนโปรดของ เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์ยิงประตูให้ ผีแดง ได้แค่ 11 เม็ดจากการลงสนาม 82 นัด

สื่อเจ้าดังกล่าวเสริมว่าแม้  แมนฯ ยูไนเต็ด จะยอมขาดทุนป่นปี้ แต่ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะหาทีมมาคว้าตัวดาวเตะวัย 24 ปีโดยเฉพาะอย่างยิ่งเขามีค่าแรงสูงถึงสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (ราว 9.4 ล้านบาท)  และมีสัญญายาวจนถึงปี 2027 โดยมีอ็อปชั่นต่อสัญญาได้อีกปีจึงทำให้เขาไม่หวังอำลา โรงละครแห่งความฝัน

มีการเปิดเผยว่า เบซิคตัส สนใจดึง อันโตนี่ ไปร่วมทีม แต่ติดขัดปัญหาการจ่ายค่าแรงก้อนโตจึงทำให้ลีก ซาอุดิ อาระเบีย น่าจะเป็นทางออกที่เป็นไปได้มากที่สุดสำหรับอดีตปีกทีม อาแจ็กซ์ แต่ถึงขณะนี้ยังไม่มีทีมจาก โปรลีก ให้ความสนใจในตัวเขา


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X