เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มีเคือง! มิเกล อาร์เตต้า หวังฉุดแข้ง แมนซิตี้ อีกราย

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มีเคือง! มิเกล อาร์เตต้า หวังฉุดแข้ง แมนซิตี้ อีกราย
มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ส่อแววสร้างความอึดอัดให้กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ครั้งใหญ่หลังตั้งเป้ากระชากดาวเตะทีม แมนฯ ซิตี้ มาเสริมทัพเพิ่มอีกราย

อาร์เตต้า นายใหญ่สแปนิชเคยสวมบทมือขวาให้กับ กวาร์ดิโอล่า ในทีม แมนฯ ซิตี้ ก่อนผละออกมาคุมทีม ปืนใหญ่ และกลายเป็นคู่แข่งคนสำคัญของอดีตเจ้านายร่วมชาติเนื่องจากสองปีที่ผ่านมาเขาเกือบฉุดทีมเงินถังของถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ตกจากบัลลังก์แชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้

พร้อมกันนี้ อาร์เตต้า ดึงตัวนักเตะ แมนฯ ซิตี้ มาค้าแข้งกับทีมเมืองกรุงแล้วสองรายด้วยการเซ็นสัญญากับ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ และ กาเบรียล เชซุส ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,410 ล้านบาท) และ 45 ล้านปอนด์ (ราว 2,115 ล้านบาท)

อย่างไรก็ดี ล่าสุดเมื่อ 28 ก.ค. ทีม ทอล์ค เผยว่า อาร์เตต้า ให้ความสนใจเซ็นสัญญากับสตาร์ทีม เรือใบสีฟ้า เพิ่มอีกโดยหวังดึง ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ มาล่าตาข่ายให้กับทีม ปืนใหญ่ ในซีซั่นหน้าหลังเล็งเห็นว่ากองหน้าทีมชาติ อาร์เจนติน่า ยังแทรกเข้าไปเป็นนักเตะ 11 คนแรกของทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก ไม่ได้นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ริเวอร์ เพลท ด้วยค่าตัว 14 ล้านปอนด์ (ราว 658 ล้านบาท) ในปี 2022

ปัจจุบัน อัลวาเรซ รับใช้ชาติอยู่ในศึก โอลิมปิก เกมส์ และถูกสื่อเผยว่าเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของ แอตเลติโก มาดริด ที่สนใจดึงเขาไปเสียบแทน อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติ สเปน ที่ย้ายไปร่วมทีม เอซี มิลาน เรียบร้อยแล้ว

นอกจากทีมตราหมี และทีม ปืนใหญ่ แล้ว เอ็นโซ่ มาเรสก้า นายใหญ่ทีม เชลซี ตกเป็นข่าวหวังดึงหัวหอกเลือดฟ้าขาวที่มีผลงานพังประตูให้ แมนฯ ซิตี้ 36 ลูกจาก 103 นัดในทุกรายการมาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ด้วยเช่นกัน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X