คาลวิน ฟิลลิปส์ เชิญย้าย! แมนซิตี้ ตั้งราคาขายเรียบร้อย

คาลวิน ฟิลลิปส์ เชิญย้าย! แมนซิตี้ ตั้งราคาขายเรียบร้อย
สื่อยัน แมนฯ ซิตี้ พร้อมโละ คาลวิน ฟืลลิปส์ ออกจากทีมอย่างถาวรในซัมเมอร์นี้โดยมีการตั้งราคาขายกองกลางส่วนเกินออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แมนฯ ซิตี้ ดึงตัว ฟิลลิปส์ มาจากทีม ลีดส์ ในราคา 42 ล้านปอนด์ (ราว 1,974 ล้านบาท) เมื่อเดือนก.ค.2022 โดยมีการเซ็นสัญญากันหกปี

อย่างไรก็ดี มิดฟิลด์อิงลิชยึดตำแหน่งในทีมตัวจริงกับสังเวียนแข้ง เอติฮัด สเตเดี้ยม ไม่ได้โดยเขาได้ลงเล่นแค่ 31 นัดในทุกรายการ และยิงประตูได้แค่ลูกเดียวเท่านั้น

ขณะเดียวกัน เมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา เรือใบสีฟ้า ปล่อยให้พ่อค้าแข้งวัย 28 ปีย้ายไปเล่นให้ เวสต์แฮม แบบยืมตัว แต่เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวังกระทั่งไม่มีชื่อติดทีมชาติ อังกฤษ ชุดทำศึก ยูโร 2024 แม้จะเป็นนักเตะคนโปรดของ  แกเร็ธ เซาธ์เกต

ถึงขณะนี้ ฟิลลิปส์ กลับมาลงสนามให้ แมนฯ ซิตี้ ตามปกติโดยเขาได้เล่นเป็นตัวสำรองในครึ่งหลังแมตช์อุ่นแข้งแพ้ เอซี มิลาน 3-2 ด้วย

ถึงกระนั้น ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานเมื่อ 28 ก.ค.ว่า แมนฯ ซิตี้ พร้อมขาย ฟิลลิปส์ ออกจากทีมอย่างถาวรแล้วแม้จะไม่ปิดโอกาสปล่อยเขาแบบยืมตัวอีกหน ขณะที่ตัวนักเตะหวังได้สโมสรใหม่อย่างถาวรโดยแชมป์ พรีเมียร์ลีก ตั้งราคาขายเอาไว้ในราคา 20 ล้านปอนด์ (ราว 940 ล้านบาท)


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X