นูสซาอีร์ มาซราอุย เซย์เยส!แมนยู จ่อซิวชัวร์หากบรรลุหนึ่งเงื่อนไข

นูสซาอีร์ มาซราอุย เซย์เยส!แมนยู จ่อซิวชัวร์หากบรรลุหนึ่งเงื่อนไข
นักข่าวชื่อดังเผย แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมอ้าแขนต้อนรับ นูสซาอีร์ มาซราอุย หลังแบ็คขวา บาเยิร์น ตอบตกลงย้ายมาร่วมทีมแล้วหาก ผีแดง บรรลุเงื่อนไขสำคัญได้สำเร็จ

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีจ่อมีแบ็คขวารายใหม่มาร่วมทีมเพิ่มอีกรายเมื่อ ฟลอเรียน เพล็ตเทนแบร์ก นักข่าวจาก สกาย เยอรมนี โพสต์ลง x เมื่อ 28 ก.ค.ว่าสตาร์ทีมชาติ โมร็อกโก ตอบตกลงด้วยวาจาที่จะย้ายมาค้าเกือกใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด แล้วหากว่า เร้ด เดวิลส์ บรรลุข้อตกลงขาย อารอน วาน บิสซาก้า ให้กับ เวสต์แฮม ได้

"วันนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงด้วยวาจาที่จะเซ็นสัญญากับ นูสซาอีร์ มาซราอุย จาก บาเยิร์น ได้แล้ว มาซราอุย เซย์เยสกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วหากว่า เวสต์แฮม สามารถตกลงสัญญาส่วนตัวกับ อารอน วาน บิสซาก้า ได้ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เวสต์แฮม ตกลงสัญญาของเขาได้แล้ว" นักข่าวคนดังเผย

ก่อนหน้านี้ บีบีซี รายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า เวสต์แฮม จ่อได้ มาซราอุย ไปเสริมทัพหลังตกลงค่าตัวนักเตะกับ เสือใต้ ได้ในราคาขั้นต้น 16 ล้านยูโร (ราว 640 ล้านบาท) โดยมีค่าแอดออนอีก 3.5 ล้านยูโร (ราว 140 ล้านบาท)  แต่การเจรจาล่มในวันถัดมาเนื่องจาก ผีแดง ปราดเข้าแย่งตัวกองหลังวัย 26 ปีซึ่งเคยเป็นลูกทีมของ เอริค เทน  ฮาก ในทีม อาแจ็กซ์ มาก่อน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X