ลิเวอร์พูล เอาไง? กาลาตาซาราย สนคว้า ไรอัน กราเฟนแบร์ก

ลิเวอร์พูล เอาไง? กาลาตาซาราย สนคว้า ไรอัน กราเฟนแบร์ก
สื่อเติร์กปูด กาลาตาซาราย เดินเกมเจรจาขอคว้าตัว ไรอัน กราเฟนแบร์ก จาก ลิเวอร์พูล แล้วหลังเล็งเห็นว่ากองกลางทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ไม่มีตำแหน่งที่ถาวรในรั้ว แอนฟิลด์

ลิเวอร์พูล คว้าตัว กราเฟนแบร์ก อดีตดาวเตะทีม อาแจ็กซ์ มาจากทีม บาเยิร์น มิวนิค เมื่อซัมเมอร์ก่อนด้วยค่าตัวไม่เป็นที่เปิดเผย แต่เชื่อว่าน่าจะอยู่ที่หลัก 40 ล้านยูโร (ราว 1,600 ล้านบาท) ขณะที่ดาวเตะวัย 22 ปีเซ็นสัญญากับ หงส์แดง ห้าปี

อย่างไรก็ดี ในซีซั่นแรกกับทีมลูกหนังแห่งเมอร์ซีย์ไซด์ กราเฟนแบร์ก ยังยึดตำแหน่งในทีมตัวจริงไม่ได้ แถมเจ้าตัวได้อยู่ในสนามครบ 90 นาทีแค่นัดเดียวเท่านั้น และแม้จะมีชื่อติดทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ทำศึก ยูโร 2024 แต่เขาไม่ได้ลงสนามเลยแม้แต่นาทีเดียว

จวบจนล่าสุดเมื่อ 27 ก.ค. เยนี่ ซาฟัก นักข่าวเติร์กเผยว่า กาลาตาซาราย สนใจดึงดาวเตะดัตช์ไปร่วมทีมในซีซั่นหน้า และเปิดฉากเจรจากับทีมดังของ พรีเมียร์ลีก แล้วหมายคว้าเขาไปจับคู่กับ ลูกัส ตอร์เรยร่า อดีตกองกลาง อาร์เซน่อล

มีการเผยรายละเอียดว่า ลิเวอร์พูล ตั้งราคาขาย กราเฟนแบร์ก เอาไว้ 29.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,386 ล้านบาท) แต่ทีมดังของลีก ตุรกี หวังขอยืมนักเตะมาใช้งานโดย ดูร์ซาน ออซเบ็ค ประธานสโมสรเดินทางไปที่อังกฤษเพื่อถกกับ หงส์แดง แล้ว

ทั้งนี้ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา กราเฟนแบร์ก ซึ่งรับค่าแรงกับ ลิเวอร์พูล สัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์ (ราว 7 ล้านบาท)ได้ลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ไปทั้งสิ้น 26 นัดในยุคของ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่คนก่อน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X