โคล พาลเมอร์ ส่อโดนย้ายตำแหน่ง!เอ็นโซ่ มาเรสก้า ยกเครื่องเซ็ตเกมรุก เชลซี

โคล พาลเมอร์ ส่อโดนย้ายตำแหน่ง!เอ็นโซ่ มาเรสก้า ยกเครื่องเซ็ตเกมรุก เชลซี
โคล พาลเมอร์ ปีกตัวกลั่นทีม เชลซี มีแววโดนย้ายตำแหน่งในซีซั่นหน้าเพื่อยกระดับเกมรุกของ สิงห์บลูส์ โดย เอ็นโซ่ มาเรสก้า เจ้านายคนใหม่เชื่อว่าจะส่งผลดีต่อทีม

พาลเมอร์ ย้ายจาก แมนฯ ซิตี้ มาสร้างชื่อกับ เชลซี ได้อย่างน่าฮือฮาโดยอดีตดาวเตะทีม เรือใบสีฟ้า เจ้าของค่าตัว 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,880 ล้านบาท) ระเบิดฟอร์มพังประตูให้ สิงห์บลูส์ ได้ 27 เม็ดบวกกับ 15 แอสซิสต์

ไม่เพียงจะคายพิษสงให้กับเศรษฐีลอนดอนเท่านั้น หากแต่ดาวเตะวัย 22 ปีสานต่อปีทองของตัวเองกับทีมชาติ อังกฤษ ได้ด้วยในรายการ ยูโร 2024 ซึ่งเขามีส่วนพาทีม สิงโตคำราม เข้าชิงชนะเลิศได้ก่อนพ่าย สเปน 2-1

ในฐานะคีย์แมนของ สิงห์บลูส์ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตกุนซือของถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ใช้งาน พาลเมอร์ เป็นปีกขวาโดยส่วนใหญ่แม้จะมีบางเกมที่กุนซืออาร์เจนไตน์หันมาให้เขาสวมบทหมายเลข 10 เพื่อการทำเกมรุกอย่างมีอิสระ

กระนั้นก็ดี ดิ แอธเลติก รายงานเมื่อ 27 ก.ค.ว่า มาเรสก้า หวังเปลี่ยนตำแหน่งให้ พาลเมอร์ ถอยลงต่ำไปเล่นเป็นหมายเลข 8 ในซีซั่นหน้าเนื่องจากเชื่อว่าลีลาการลากเลื้อยที่คาดเดาได้ยากของเขาจะช่วยทำให้ทีมมีเกมรุกที่สามารถทะลุทะลวงแผงหลังฝ่ายตรงข้ามได้ดีขึ้นโดยผู้จัดการทีมอิตาเลี่ยนจะวางระบบให้ทีมเมืองกรุงสร้างเกมรุกขึ้นมาตั้งแต่แดนหลัง

ต่อระบบการเล่นดังกล่าว ส่งผลให้ เชลซี ถูกมองว่าต้องการเซ็นสัญญาคว้านักเตะใหม่มาทดแทนตำแหน่งของ พาลเมอร์ ในซัมเมอร์นี้แม้พวกเขาจะมีปีกอยู่ในสังกัดแล้วไม่ว่าจะเป็น ราฮีม สเตอร์ลิ่ง  , โนนี่ มาดูเอเก้ และ มิโคไล มูดริก โดย คาริม อเดเยมี่ ปีกทีม ดอร์ทมุนด์ เป็นชื่อที่อยู่ในลิสต์ของ มาเรสก้า หลังจากพวกเขาเสียเป้าหมายเบอร์หนึ่งอย่าง ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ปีกทีม คริสตัล พาเลซ  ที่เลือกจรดปากกากับ บาเยิร์น


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X