แฟน ลิเวอร์พูล อย่าถอดใจ!สื่อยันหงส์ไม่ล้มแผนล่า แอนโธนี่ กอร์ดอน

แฟน ลิเวอร์พูล อย่าถอดใจ!สื่อยันหงส์ไม่ล้มแผนล่า แอนโธนี่ กอร์ดอน
นักข่าวเผย ลิเวอร์พูล ยันไม่ล้มแผนทาบซื้อ แอนโธนี่ กอร์ดอน ปีกตัวกลั่นของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พร้อมระบุนักเตะมีใจหวังย้ายมาค้าเกือกกับ หงส์แดง

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวต้องการฉุด กอร์ดอน ปีกทีมชาติ อังกฤษ มาเสริมทัพสู้ศึกในซีซั่นหน้า แต่ เอ็ดดี้ ฮาว นายใหญ่ทีม สาลิกาดง แสดงจุดยืนชัดเจนว่าไม่ปล่อยดาวดังให้ย้ายออกจากสังเวียนแข้ง เซนต์ เจมส์ พาร์ค อย่างแน่นอน และส่งผลให้ข่าวคราวจางหายไป

อย่างไรก็ดี เควิน พาลเมอร์ ผู้สื่อข่าวออกโรงเผยความคืบหน้าเมื่อ 27 ก.ค.ว่า หงส์แดง จะเดินหน้าล่าตัว กอร์ดอน ต่อไปเนื่องจากประทับใจผลงานของเขาหลังย้ายออกจาก เอฟเวอร์ตัน ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,880 ล้านบาท) ในเดือนม.ค.2023 และโชว์ฟอร์มกับทีมอีสานได้อย่างยอดเยี่ยมกระทั่งมีชื่อติดทีมชาติชุดใหญ่ชุดทำศึก ยูโร 2024

พาลเมอร์ ชี้แจงว่า เร้ด แมชีน ยังมีหวังได้ กอร์ดอน มาร่วมทีมเนื่องจากอดีตขุนพลทีม ท๊อฟฟี่ ตั้งเป้าเดินตามรอยเท้า สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีมค่าย แอนฟิลด์ ซึ่งเป็นไอดอลของเขา แม้ ฮาว จะพยายามรั้งตัวนักเตะสุดชีวิต

"ผมพร้อมอ้าสามแขนต้อนรับการกลับมาของ แอนโธนี่  เขาเป็นกำลังสำคัญของเรา" ฮาว ระบุขณะรอนักเตะกลับมาจากพักผ่อนเข้าแคมป์ซ้อมกับทีม

"เราไม่ได้สนทนาอะไรกันในซัมเมอร์นี้ เขายังเป็น แอนโธนี่ กอร์ดอน ที่ทุ่มเททุกอย่างเพื่อ นิวคาสเซิ่ล และผมอยากทำให้มันชัดเจนต่อแฟนของเรา"

"แอนโธนี่ ต้องการพักนิดหน่อย แต่เมื่อเขากลับมา เขาจะพร้อมอย่างเต็มที่ เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของเรา เราไม่ต้องการเสียใครไป ทำไมเราจะต้องเสียนักเตะที่ดีที่สุดด้วย? เราจะต่อสู้อย่างเต็มที่เพื่อการตัดสินใจที่ถูกต้อง แต่สองสามสัปดาห์ที่ผ่านมามันลำบากมาก"

หลังการให้สัมภาษณ์ของ ฮาว พาลเมอร์ ยังแสดงความมั่นใจเช่นเดิมว่า กอร์ดอน กระหายย้ายมาลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ซึ่งอาจเลือกใช้วิธียื่นข้อเสนอครั้งใหม่ด้วยการจ่ายค่าตัวนักเตะหนึ่งก้อนพร้อมเสนอนักเตะในทีมหนึ่งรายให้ย้ายไปเป็นขุนพลทีม สาลิกาดง ด้วย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X