มีเหตุผล!อดีตโค้ชแนะ ลิเวอร์พูล ปล่อยหนึ่งนักเตะซัมเมอร์นี้

มีเหตุผล!อดีตโค้ชแนะ ลิเวอร์พูล ปล่อยหนึ่งนักเตะซัมเมอร์นี้
จอห์น อัชเตอร์เบิร์ก อดีตสตาฟฟ์ ลิเวอร์พูล หวังเห็น ควีวิน เคลเลเฮอร์ ย้ายสังกัด ชมฝีมือสุดยอด แต่โอกาสลงตัวจริงน้อย เพราะ อลีสซง ขวางทางอยู่

จอห์น อัชเตอร์เบิร์ก อดีตโค้ชผู้รักษาประตูของ ลิเวอร์พูล แนะนำให้ อาร์เน่อ สล็อต กุนซือ "หงส์แดง" คนใหม่ ปล่อย ควีวิน เคลเลเฮอร์ ผู้รักษาประตูชาวไอริช ออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้ เนื่องจากนักเตะสมควรได้เป็นมือหนึ่ง และลงเล่นเป็นประจำ 

เคลเลเฮอร์ วัย 25 ปี อยู่กับ ลิเวอร์พูล มาตั้งแต่ปี 2015 แต่ไม่ได้โอกาสลงเฝ้าเสาอย่างสม่ำเสมอ แม้ได้รับคำชมจากหลายฝ่ายว่ามีฝีมือยอดเยี่ยมก็ตาม เนื่องจากมี อลิสซง เบ็คเกอร์ โกลบราซิเลียน ซึ่งถูกยกย่องว่าเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลกขวางทางอยู่

อัชเตอร์เบิร์ก แสดงความเห็นผ่านรายการ Football Historian Podcast ว่า "ผมเคยพูดกับ เคลเลเฮอร์ เมื่อห้าปีก่อนตอนที่เขาไม่ได้ลงเล่นมากนักว่า คุณรู้ว่าคุณเก่งกว่า ดาบิด เด เคอา ผมบอกคุณตอนนี้ คุณมีเทคนิคมากกว่ามาก เตะเก่งกว่ามาก ปฏิกิริยาของคุณดีขึ้นมาก แต่คุณต้องลงเล่นเพื่อให้มันเกิดขึ้น"

"หวังว่าเขาจะได้ย้าย เพราะเขาสมควรที่จะได้เป็นโกลมือหนึ่ง คุณรู้ไหมถ้าคุณมีผู้รักษาประตูสองคนแบบนั้น คุณคงมีทีมผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดที่ ลิเวอร์พูล น่าจะเคยมีในตำแหน่งเบอร์หนึ่งและสองในเวลาเดียวกัน มันบ้าไปแล้ว" อดีตสตาฟฟ์โค้ช "หงส์แดง" ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X