เคราะห์ก่อนทัวร์!มาร์คัส แรชฟอร์ด โดนคนซิ่งชนตอนอยู่บนรถ

เคราะห์ก่อนทัวร์!มาร์คัส แรชฟอร์ด โดนคนซิ่งชนตอนอยู่บนรถ
เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ มาร์คัส แรชฟอร์ด โดนคนซิ่งรถชนตอนนั่งอยู่บนรถของตัวเอง เดชะบุญที่เขาไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร

หญิงนิรนามรายหนึ่งขับรถชนรถของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยที่ แรชฟอร์ด อยู่บนรถด้วย ในช่วงก่อนหน้าที่ดาวเตะชาวอังกฤษจะเดินทางไปทัวร์เล่นเกมอุ่นเครื่องร่วมกับต้นสังกัดที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

แรชฟอร์ด กำลังอยู่ระหว่างการโดนสั่งห้ามขับรถเป็นเวลา 6 เดือน หลังเขาเคยซิ่งรถเร็วเกินกว่าที่กฎหมายกำหนดเอาไว้เมื่อช่วงเดือนธันวาคม ปีก่อน

ทั้งนี้ เดอะ ซัน ระบุว่าเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมานั้น แรชฟอร์ด เคยให้เพื่อนของเขาขับรถ เรนจ์ โรเวอร์ ของเจ้าตัวแทน โดยที่ แรชฟอร์ด นั่งอยู่ที่เบาะหลัง ขณะที่เบาะข้างคนขับนั้นมี ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็กซ้ายเพื่อนร่วมทีม แมนยู นั่งอยู่

อย่างไรก็ตาม ในช่วงหนึ่งมีรถ เมอร์เซเดส สีดำพุ่งเข้ามาชนรถของ แรชฟอร์ด แบบเต็มแรง ยังดีที่ แรชฟอร์ด ไม่ได้รับแรงกระแทกโดยตรง ต่างจาก มาลาเซีย กับเพื่อนนิรนามของ แรชฟอร์ด ที่ต้องไปตรวจที่โรงพยาบาลเพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อน ซึ่งสุดท้ายทั้งคู่ก็ไม่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรงเช่นกัน

นอกจากนี้ ในวันต่อมานั้นทั้ง แรชฟอร์ด กับ มาลาเซีย ก็เดินทางไปซ้อมกับ แมนยู ได้ด้วย ขณะที่หญิงซึ่งเป็นคนก่อเหตุในครั้งนี้นั้นโดนจับพร้อมกับถูกตั้งข้อสงสัยว่าขับรถโดยที่มีปริมาณแอลกอฮอล์สูงกว่าที่กฎกำหนดเอาไว้ หรือก็คือการเมาแล้วขับนั่นเอง


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X