รีบเกินไป! แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เผยช่วงที่เลวร้ายที่สุดในอาชีพ

รีบเกินไป! แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เผยช่วงที่เลวร้ายที่สุดในอาชีพ
แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังแมนยู เปิดใจสาเหตุสำคัญที่ทำให้ตนพลาดเล่นนัดชิงเอฟเอ คัพ และลุยยูโร 2024 กับอังกฤษ

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กค่าตัวแพงระยับของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับการพลาดลงเล่นในเกมนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ และหลุดทีมชาติอังกฤษไปลุยศึกยูโร 2024 เป็นช่วงเวลาที่แสนยากลำบากที่สุดในอาชีพของเขา

แนวรับวัย 31 ปี ได้รับบาดเจ็บหนักที่น่องทำให้ไม่ได้ลงสนามในเกมที่ทัพ "ปีศาจแดง" ชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็มาเจ็บช้ำระกำใจอีกรอบเมื่อไม่สามารถเรียกความฟิตได้ทันทำให้ชวดติดธง "สิงโตคำราม" บุกดินแดนเยอรมนี 

แม็กไกวร์ ซึ่งตอนนี้เดินทางไปกับทัพ "ผีแดง" เพื่อทำศึกอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดใจว่า "บางทีมันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดในอาชีพของผม ผมทำงานหนักมาตลอดทั้งปีเพื่อให้ตัวเองมีสภาพร่างกายและจิตใจที่แข็งแกร่งที่สุดเพื่อลงเล่นเกมนัดชิง เอฟเอ คัพ และจากนั้นก็ติดทีมชาติไปลุยศึกยูโร"

"สำหรับอาการบาดเจ็บบอกตามตรงมันไม่ได้รุนแรง มันก็แค่บาดเจ็บน่อง น่าจะเจ็บประมาณ 3 สัปดาห์ แต่ผมดันเจ็บซ้ำสามครั้ง ตอนที่บาดเจ็บครั้งแรกผมคิดว่าผมฟิตทันนัดชิงเอฟเอ คัพ ดังนั้นผมก็เลยรีบเร่งตัวเองเพื่อให้ทันนัดชิง จากนั้นก็เจ็บซ้ำในสัปดาห์ที่กำลังจะเล่นเกมนัดชิงซึ่งทำให้ผมอดเล่น"

"ตอนนั้นมันไม่ได้มีปัญหาอะไรอีกแล้ว ผมกำลังจะฟิตไปลุยศึกยูโร จากนั้นผมก็หลุดทีมชาติอังกฤษเพราะบาดเจ็บซ้ำอีกครั้ง มันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังที่สุด เมื่อผมมองย้อนกลับไป ผมคิดว่าผมจะได้เล่นเกมนัดชิงเอฟเอ คัพ หรือได้มีส่วนกับทีม และยังคิดว่าผมจะได้เล่นในยูโรแน่นอน แต่มันไม่เกิดขึ้น"

 "บางทีผมรีบเร่งกดดันตัวเองเพื่อกลับมาเร็วเกินไป มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากในอาชีพของผมจริงๆ" อดีตกองหลัง "เดอะ ฟ็อกซ์" เลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport