ทางการ!แมนยู ปล่อย โจ ฮิวกิลล์ หัวหอกดาวรุ่งซบทีม ลีก วัน

ทางการ!แมนยู ปล่อย โจ ฮิวกิลล์ หัวหอกดาวรุ่งซบทีม ลีก วัน
โจ ฮิวกิลล์ หัวหอกอนาคตไกล แมนยู อำลา "ปีศาจแดง" ไปเล่นให้ วีแกน แบบยืมตัวในซีซั่นใหม่ เจ้าตัวประกาศลั่นพร้อมทุ่มเทอย่างเต็มที่ให้สมกับได้สวมเสื้อหมายเลข 9

วีแกน แอธเลติก สโมสรในศึก ลีก วัน อังกฤษ ประกาศยืนยันดึง โจ ฮิวกิลล์ กองหน้าดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมแบบยืมตัวในฤดูกาล 2024/25 อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม 

ฮิวกิลล์ ที่เพิ่งยิงประตูปิดท้ายอย่างเฉียบขาดในเกมกระชับมิตรที่ "ปีศาจแดง" ชนะ เรนเจอร์ส 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ก.ค. ที่ผ่านมา ไม่ได้ร่วมเดินทางไปทัวร์กับสโมสรที่ประเทศสหรัฐฯ ทำให้หลายฝ่ายคาดว่าจะย้ายทีม ก่อนตกลงไปเล่นให้กับ วีแกน ในที่สุด

หัวหอกวัย 20 ปี ที่มาอยู่กับอคาเดมี่ของสโมสรเมื่อปี 2020 และใช้เวลาไม่นานก็ขึ้นไปอยู่ในทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี แต่ยังไม่เคยได้โอกาสลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก โดยตั้งแต่ปี 2023 ถูกส่งไปให้ อัลทรินแชม และ เบอร์ตัน อัลเบี้ยน ยืมใช้งาน 

ฮิวกิลล์ ซึ่งจะสวมเบอร์ 9 ให้ วีแกน เผยหลังเปิดตัวว่า "ผมดีใจมากๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมแทบรอไม่ไหวที่จะได้เริ่มต้น การได้สวมเสื้อหมายเลข 9 ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ผมจะสวมมันด้วยความภาคภูมิใจ หวังว่าผมจะสามารถแสดงสิ่งที่ผมทำได้กับมัน"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport