แมนยู เล็ง อลอนโซ่? อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (25 ก.ค. 67)

แมนยู เล็ง อลอนโซ่? อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (25 ก.ค. 67)
หลังยืดเยื้ออยู่นาน ล่าสุด อาร์เซน่อล ได้บทสรุปปิดดีลคว้า ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ เรียบร้อย ส่วน ยูเวนตุส มีความเคลื่อนไหวในตลาดเพียบ แต่จะเป็นดีลอะไรบ้างนั้น เรามาดูกัน

- (Official) อัล อิตติฮัด คว้า มุสซา ดิยาบี้ ปีกชาวฝรั่งเศส จาก แอสตัน วิลล่า ด้วยราคา 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2029

- อาร์เซนอล ได้บทสรุปสมบูรณ์แบบเรียบร้อย สำหรับดีลคว้าตัว ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอิตาลี จาก โบโลญญ่า ที่ราคารวมโบนัส 50 ล้านยูโร (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) โดยที่ ดาวเตะวัย 22 ปี จะจรดปากกาเซ็นสัญญาร่วมทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2028 (Fabrizio Romano)

- คาลาฟิออรี่ จะได้รับค่าเหนื่อยตกซีซั่นละ 4 ล้านยูโร (ประมาณ 160 ล้านบาท) โดยเจ้าตัวจะเข้ารับการตรวจร่างกายที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และเข้าร่วมฝึกซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นกับ อาร์เซน่อล ที่นั่นทันที (Fabrizio Romano)

- ลิเวอร์พูล มีแผนที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่มูลค่ามหาศาลให้ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาคนสำคัญ ที่กำลังมีข่าวกับ เรอัล มาดริด พิจารณา ด้วยความหวังที่จะให้นักเตะอยู่โยงกับสโมสรยาวๆ (GOAL)

- แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดหวังให้ ฟูแล่ม ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางร่างใหญ่เลือดวิสกี้ อีกรอบ หลังข้อเสนอรอบแรกเกือบ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,410 ล้านบาท) ยังไม่เป็นที่น่าพอใจ (Sky Sports)

- ขณะเดียวกัน "ปีศาจแดง" กำลังเล็งเสริมแกร่งในตำแหน่งแบ็กซ้าย โดยมอง ดาวิด ฮันซ์โค ของ เฟเยนูร์ด, มาร์กอส อลอนโซ่ ของ บาร์เซโลน่า และ ไทริค มิตเชลล์ ของ คริสตัล พาเลซ เป็นสามทางเลือก (Mirror) 

- เชลซี ขยับเข้าใกล้การได้ตัว ฟิลิป ยอร์เกนเซ่น ผู้รักษาประตูชาวเดนิชของ บียาร์เรอัล หลังตกลงสัญญาส่วนตัวกับนักเตะเป็นที่เรียบร้อย ส่วนเรื่องค่าตัวกำลังอยู่ในช่วงเจรจาต่อรองระหว่างสองสโมสร หลังจากที่ "สิงห์บลูส์" ยื่นข้อเสนอรอบแรกมาแล้วที่ราว 20 ล้านยูโร (ประมาณ 800 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

- ถึงแม้เป็นดีลทื่ต้องใช้เงินจำนวนมหาศาล แต่ แอสตัน วิลล่า มีความสนใจอย่างจริงจังที่จะเซ็นสัญญากับ ชูเอา เฟลิกซ์ ตัวรุกทีมชาติโปรตุเกสของ แอตเลติโก มาดริด เนื่องจากเป็นแข้งเป้าหมายในฝันสำหรับกุนซือ อูไน เอเมรี่ (Fabrizio Romano)

- เอฟเวอร์ตัน ปิดดีลยืมตัว เยสเปอร์ ลินด์สตรอม ปีกทีมชาติเดนมาร์กของ นาโปลี มาใช้งานหนึ่งซีซั่น พ่วงออปชั่นซื้อขาดที่ราคา 22.5 ล้านยูโร (ประมาณ 900 ล้านบาท) โดย นาโปลี จะได้รับเงิน 2.5 ล้านยูโร (ประมาณ 100 ล้านบาท) จาก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เป็นค่ายืมตัวนักเตะด้วย (Fabrizio Romano)

- เลสเตอร์ ซิตี้ กำลังเจรจากับ อาร์เซน่อล ถึงความเป็นไปได้ที่จะคว้าตัว รีสส์ เนลสัน ปีกชาวอังกฤษ โดยเป็นดีลแบบยืมตัว พ่วงออปชั่นบังคับซื้อขาด (Fabrizio Romano)

- เบรนท์ฟอร์ด มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ เจค โอไบรอัน เซนเตอร์แบ็กชาวไอริชของ โอลิมปิก ลียง และได้มีการติดต่อพูดคุยกับเอเจนต์ของนักเตะเรียบร้อย (Foot Mercato)

- บาร์เซโลน่า ต้องการที่จะซื้อทั้ง นีโก วิลเลียมส์ ปีกดาวเด่น แอธเลติก บิลเบา และ ดานี่ โอลโม่ ตัวรุกคนเก่ง แอร์เบ ไลป์ซิก ช่วงซัมเมอร์นี้ (Gerard Romero)

- แอตเลติโก มาดริด ได้มีการพูดคุยกับ เชลซี ถึงโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับ คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ แต่พวกเขาจำเป็นต้องทุ่มเงินมากกว่าเดิมเกือบเท่าตัว เมื่อเทียบกับข้อเสนอเงินรอบแรกที่ยื่นไป 20 ล้านยูโร (ประมาณ 800 ล้านบาท) (Diario AS)

- อาแอส โรม่า ใกล้บรรลุข้อตกลงกับ ยูเวนตุส สำหรับดีลคว้าตัว มาตีอาส โซเล กองกลางดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์ โดยนักเตะต้องการที่จะย้ายซบ "หมาป่าเหลือง-แดง" เท่านั้น ถึงแม้ได้รับความสนใจจาก เลสเตอร์ ซิตี้ เช่นกันก็ตาม (Fabrizio Romano)

- สำหรับค่าตัวของ โซเล อยู่ที่ 26 ล้านยูโร (ประมาณ 1,040 ล้านบาท) + โบนัส 4 ล้านยูโร (ประมาณ 160 ล้านบาท) ซึ่งแบ่งเป็นเงื่อนไขโบนัสที่สามารถเกิดขึ้นง่ายและยากอย่างละ 2 ล้านยูโร (ประมาณ 80 ล้านบาท) นอกจากนี้ ยูเวนตุส ยังมีสิทธิ์ได้รับเงิน 10% จากค่าตัวการย้ายทีมครั้งต่อไปของนักเตะอีกด้วย (Fabrizio Romano)

- ขณะที่ ยูเวนตุส จะยื่นข้อเสนอทาบซื้อ เติน กอปไมเนอร์ส กองกลางคนเก่งของ อตาลันต้า รอบแรกอย่างเป็นทางการ ทันทีที่ โซเล เซ็นสัญญาย้ายไป อาแอส โรม่า เรียบร้อย ซึ่งดูแล้วน่าจะเกิดขึ้นช่วงสัปดาห์หน้า (Fabrizio Romano)

- เท่านั้นยังไม่พอ "ม้าลาย" มีแผนที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว ฌอง-แคลร์ โตดิโบ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ นีซ ทันที ถ้าหากขาย ดีน เฮาเซน ปราการหลังร่างโย่ง ออกจากทีมสำเร็จ (Fabrizio Romano)

- คาดว่า เฮาเซน จะตัดสินใจเรื่องอนาคตตัวเองเร็วๆ นี้ ท่ามกลางความสนใจจาก บอร์นมัธ, เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท, เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก, อาแอส โมนาโก และ แอสตัน วิลล่า (Fabrizio Romano)

- บอร์นมัธ กำลังเจรจากับ ยูเวนตุส เรื่องขอซื้อตัว เฮาเซน ที่ถูกตั้งค่าหัวไว้ที่ราว 20 ล้านยูโร (ประมาณ 800 ล้านบาท) (Sky Sports)

- นอกจากนี้ ยูเวนตุส ยังแสดงความจริงจังที่จะเซ็นสัญญากับ คาริม อเดเยมี่ ปีกชาวเยอรมันของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยล่าสุดได้มีการยื่นสัญญาให้นักเตะพิจารณาเรียบร้อย แต่ยังไม่มีการพูดคุยกับทางฝั่ง "เสือเหลือง" (Fabrizio Romano)

- อเล็กเซ มิรันชุค กองกลางชาวรัสเซียของ อตาลันต้า กำลังจะย้ายไปค้าแข้งที่ สหรัฐอเมริกา โดยเตรียมซบ แอตแลนต้า ยูไนเต็ด ที่ราคา 15 ล้านยูโร (ประมาณ 600 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

- ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยื่นข้อเสนอรอบใหม่ที่วงเงิน 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) รวมโบนัส ให้ แรนส์ พิจารณา เพื่อขอซื้อตัว เดซีเร ดูเอ กองกลางดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส (Florian Plettenberg)

- ส่วนทางฝั่ง บาเยิร์น มิวนิค ที่ยื่นซื้อ ดูเอ รอบสองไปก่อนหน้านี้ที่ 55 ล้านยูโร (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) รวมโบนัส ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ (Florian Plettenberg)

- อัล อิตติฮัด เป็นสโมสรจากซาอุฯ รายล่าสุด ที่มีความสนใจจะเซ็นสัญญากับ เอแดร์ซอน ผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิลของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (Sky Sports)

Subinho


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X