สัญญาณบ่งบอก! โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เตรียมลา ลิเวอร์พูล

สัญญาณบ่งบอก! โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เตรียมลา ลิเวอร์พูล
สื่อท้องถิ่นตีข่าว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เตรียมอำลา ลิเวอร์พูล แน่นอน เพราะมีหนึ่งสัญญาณจากสโมสรบ่งบอกชัดเจน

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าสตาร์ดังของ ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะโบกมือลาถิ่นแอนฟิลด์ ในเร็วๆ นี้ จากการเปิดเผยของ "ลิเวอร์พูล เอคโค่" สื่อท้องถิ่นชื่อดังในประเทศอังกฤษ

"บังโม" สร้างผลงานดีมีคุณภาพกับ "หงส์แดง" มาตลอดนับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก โรม่า เมื่อปี 2017 โดยนักเตะระเบิดฟอร์มสุดยอดช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์มากมาย รวมทั้งแชมป์พรีเมียร์ลีก และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นต้น

นอกจากนี้ ซาลาห์ ยังตะบันประตูให้กับ ลิเวอร์พูล ไปถึง 211 ลูกจากการเล่น 349 เกม และ 89 แอสซิสต์ แถมยังคว้ารางวัลดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก 3 สมัยด้วย อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 32 ปีเหลือสัญญาอยู่กับสโมสรจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2025 เท่านั้น และการเจรจาขยายสัญญายังไม่มีความคืบหน้า 

ด้วเหตุนี้ทำให้สาวก "เดอะ ค็อป" รู้สึกหวั่นใจว่าพวกเขาจะเสียนักเตะที่เก่งที่สุดของสโมสรออกไป โดยเรื่องนี้ทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องรีบจัดการเคลียร์ทุกอย่างให้เร็วที่สุด เพราะไม่อย่างนั้นอาจต้องเสีย ซาลาห์ ไปแบบฟรีเอเจนต์

ล่าสุด "ลิเวอร์พูล เอคโค่" รายงานว่าตอนนี้มีความเป็นไปได้สูงที่ ซาลาห์ เตรียมจะย้ายทีมเพราะหนึ่งในสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นแบบนั้น เนื่องจากต้นสังกัดของนักเตะกำลังพยายามหาผู้เล่นแนวรุกฝั่งขวาคนใหม่ในตลาดนักเตะ เพื่อหวังนำมาทดแทนเขาหากอำลาทีม

อย่างไรก็ตามสื่อฉบับเดิมระบุว่า ซาลาห์ ไม่คิดย้ายไปโกยเงินในศึกซาอุดี โปร ลีก ประเทศซาอุดีอาร์ระเดบียในช่วงซัมเมอร์นี้ เช่นเดียวกับ อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูชาวบราซิเลียนของ "เดอะ เร้ดส์"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport