ตกต่ำจริงไหม? ไขปริศนาอาชีพ แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ หลังเลิกเล่น

ตกต่ำจริงไหม? ไขปริศนาอาชีพ แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ หลังเลิกเล่น
จากคอนเทนท์ไวรัลเมื่อมีแฟนบอลโพสต์แซว แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ ในคราบคนงานก่อสร้าง จึงเกิดข้อสงสัยที่จริงแล้วอดีตกองกลางรายนี้ประกอบอาชีพอะไร? อ่านที่นี่มีคำตอบ...

เรื่องเกิดขึ้นเมื่ออดีตมิดฟิลด์ เลสเตอร์ ซิตี้ ชุดเทพนิยายแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015/16 โพสต์ภาพตัวเองในไซต์ก่อสร้าง พร้อมด้วยแคปชั่น "งานที่ทำในวันนี้" ตามด้วยถ้อยคำแซวจากผู้คนในโลกโซเชียล

แฟนบอลรายหนึ่งคอมเมนต์แซะไว้ว่า "ให้ตายเถอะ แดนนี่ นายตกต่ำขนาดนั้นเลยเหรอ"

ด้าน ดริงค์วอเตอร์ ได้ตอบโต้กลับด้วยข้อความว่า "บางข้อความนี่ก็แสดงถึงพฤติกรรมพวกคุณเลยนะ ฉันชอบอยู่ในไซต์งานแบบนี้! มันเป็นทางเลือกที่ดี"

แน่นอนว่าจากภาพที่เห็นบวกกับประวัติส่วนตัวชวนให้คิดอ่านไปทางนั้น นับตั้งแต่เขาย้ายจาก เลสเตอร์ สู่ เชลซี ในซัมเมอร์ปี 2017 เส้นทางอาชีพก็ดำดิ่ง แย่งตำแหน่งไม่ได้กระทบการใช้ชีวิตติดแอลกอฮอล์ มีคดีเมาแล้วขับติดคุก ต้องพึ่งพาจิตแพทย์ ย้ายยืมตัวไป เบิร์นลี่ย์, แอสตัน วิลล่า, คาชิมปาช่า ในตุรกี จนถึง เร้ดดิ้ง ก็ไม่ได้ดีขึ้น

งานลงทุนนอกสนามเปิดร้านอาหารก็เจ๊งทั้ง 2 รอบ โดยเขายังเคยเปิดเผยด้วยว่าช่วงยากลำบากที่สุดนั้นมีหนี้สินพะรุงพะรังถึง 1.1 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม กับงานที่เขาโพสต์โชว์บนช่องทางโซเชียลที่มีผู้ติดตามหลัก 5 แสนนั้นมันไม่ใช่แบบที่คิดเลย อดีตเด็กปั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เปิดโปรเจ็กต์งานใหม่ ซึ่งรวมไปถึงการบูรณะอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ท้องถิ่น นอกจากนี้อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษ บนวัย 34 ปี ยังมีธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งบ่อยครั้งลงไม้ลงมือเองจนเปื้อนดินในไซต์ก่อสร้าง


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X